Sáng ngày 20/10, mọi tin đồn bầu bí, âm thầm sinh con của vợ TGĐ Phan Thành đã được xác thực bằng một bài post của bà Xuân Trang - mẹ Primmy Trương. Trong bài đăng này, bà cũng chia sẻ phu nhân hào môn đã hạ sinh quý tử đầu lòng từ 1 tháng trước. Đồng thời, bà cũng tâm sự thêm về những khó khăn khi Primmy Trương sinh con và tình cảm, sự lo lắng dạt dào của Phan Thành cho vợ và con trai.

Primmy Trương và Phan Thành bên quý tử đầu lòng

Thông tin Primmy Trương sinh con trai đầu lòng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Theo chia sẻ của bà Xuân Trang, cháu đích tôn nhà họ Phan tên Phan Thành Kiên, nickname Kyle và đã tròn 1 tháng tuổi.

Mới đây, Primmy Trương cũng đã chính thức thông báo tin vui đến mọi người. Cô viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha".

Bên cạnh tin vui trên, nhan sắc của bà xã Phan Thanh cũng khiến nhiều người chú ý. Bởi lẽ sau khi trải qua một cuộc sinh nở căm go, Primmy Trương vẫn giữ được gương mặt tươi tắn, sắc sảo. Mẹ bỉm sữa cũng được khen ngợi vì làn da đẹp không tì vết.

Trước đó, Primmy Trương cũng gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ trong lần lộ diện bên Ngọc Thanh Tâm sau tin đồn đã sinh con. Phu nhân hào môn ăn mặc đơn giản, áo rộng che dáng và đeo đồng hồ full kim cương lấp lánh.

Ngoài ra dâu trưởng nhà họ Phan cũng tiết lộ không gian tiệc mừng đầy tháng cho con trai. Primmy Trương vốn thích màu xanh nước biển nên chẳng có gì lạ khi bữa tiệc được trang trí với tone màu này là chủ đạo.

Cũng trong lần thông báo này, phu nhân TGĐ cũng không ngại chia sẻ thời gian thai nghén con trai đầu lòng. Theo đó, Primmy Trương cho biết cuối năm 2020 vẫn chưa có tin vui mà phải sang đầu năm 2021, ở thời điểm check-in cùng Chloe Nguyễn là thời gian đầu thai kỳ và bắt đầu tăng cân.