Ở tập 83 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 8/8, tự nhận thấy bản thân đã mắc phải sai lầm khi can thiệp vào chuyện của các con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) quyết định để lại một lá thư rồi bỏ nhà ra đi. Nhận được tin, Thư (Bảo Thanh) không ngừng oán trách bản thân. Tuy nhiên, Vũ (Quốc Trường) đã ở bên an ủi cô và nhận phần lỗi về mình. Cuối cùng, cả nhà đã tìm thấy ông Sơn ở trên chùa và đón ông về.

Ông Sơn bỏ nhà ra đi và để lại một bức thư

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 84, Vũ tiếp tục mượn cớ đến thăm cu Bon để được gặp Thư: “Con trai, xin mẹ giúp bố đi. Nói với mẹ là con trai nhớ bố”. Được dịp, Thư liền trêu chọc Vũ trước sự ngỡ ngàng của anh: “Chỉ chơi với con thôi chứ gì. Chơi với con đi nhé, em đi chơi đây”. Mặc dù ngoài mặt, Thư vẫn có vẻ như chưa tha thứ cho Vũ nhưng sâu thẳm bên trong, cô đã chấp nhận cho anh một cơ hội.

Vũ đến thăm cu Bon để được ở gần Thư

Ở một diễn biến khác, Quốc (Tuấn Tú) cuối cùng cũng lấy hết can điểm để tỏ tình với Huệ (Thu Quỳnh): “Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội”.

Quốc tỏ tình với Huệ...
...nhưng cô vẫn chưa cho anh 1 câu trả lời

Preview “Về nhà đi con” tập mới nhất còn hé lộ phân cảnh cặp đôi chim ri bịn rịn chia tay trước ngày Bảo lên đường đi du học. Khoảnh khắc chia xa, Dương chợt nhận ra: “Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết”. “Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không?” - Bảo đáp lời rồi thu hết can đảm đề nghị Dương: “Mà này, cậu cho tớ nắm tay cậu một cái nhá”. Ngay lập tức, Dương đã chủ động nắm tay Bảo. Sau tất cả, Dương quyết định không đi du học cùng Bảo.

Cặp đôi buồn bã ngày chia tay
Dương chủ động nắm tay Bảo

Đón xem “Về nhà đi con” tập 84 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 6 (9/8) trên kênh VTV1.