Ở tập 82 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 7/8, Vũ (Quốc Trường) đã tìm gặp Thư (Bảo Thanh) để nói lời xin lỗi và khẳng định anh chưa từng yêu Nhã (Quỳnh Nga). Thế nhưng, Thư vẫn không ngừng ngờ vực tình cảm của Vũ dành cho mình. Cũng trong tập phim này, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) sau khi nhận thấy những lời khuyên của mình chỉ khiến các con thêm đau khổ, ông đã quyết định để các con tự lựa chọn cuộc đời mình.

Ở tập 82 của 'Về nhà đi con', ông Sơn tuyên bố từ nay không can thiệp vào chuyện của các con

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 83, sau khi tự dằn vặt bản thân một thời gian về những sai lầm của mình, ông Sơn đã quyết định bỏ đi. Trong lá thư viết tay để lại cho các con, ông Sơn nhắn: “Huệ, Thư, Dương! Các con của bố. Các con đã lớn, đủ trưởng thành và có thể tự quyết định cho cuộc đời của mình. Có lẽ đã đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. Hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt. Bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian, đừng tìm bố!”. Đọc thư, Huệ (Thu Quỳnh) đã vô cùng đau khổ.

Ông Sơn chỉ để lại 1 lá thư rồi bỏ đi
Huệ đau khổ khi đọc thư bố

Nhận được tin, Thư vô cùng sốc và đau lòng. Gặp được Vũ, cô không ngừng khóc lóc và cho rằng bố bỏ đi là vì mình: “Bố có làm sao thì tại em hết, tại em”. Để an ủi Thư, Vũ khuyên Thư nên bình tĩnh và nói anh cũng là người có lỗi: “Em đừng có khóc nữa. Lúc này, điều em cần là phải bình tĩnh, em hiểu không? Không phải chỉ một mình em có lỗi mà kể cả anh cũng là người có lỗi”.

Thư tự oán trách bản thân...
...nhưng Vũ cho rằng anh cũng có lỗi

Về phần Dương, cô bé đứng trước bàn thờ mẹ để cầu bình an cho bố: “Con chưa từng được gặp mẹ, con cũng không mong gì hơn. Mẹ ơi! Mẹ phù hộ cho bố về với chúng con”.

Dương cầu xin mẹ phù hộ cho bố

Đón xem “Về nhà đi con” tập 83 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 5 (8/8) trên kênh VTV1.