Ở tập 81 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 6/8, Vũ (Quốc Trường) đã bắt gặp Thư (Bảo Thanh) thân mật với một người đàn ông lạ mặt và nổi cơn ghen. Thậm chí, anh chàng còn tìm gặp Dũng (Anh Vũ) để kể tội về Thư. Trong khi đó, Thư lặng lẽ dùng 3 tỷ bồi thường hợp đồng để mua lại cổ phần ở công ty mô tô của Vũ. Cũng trong tập phim này, Huệ (Thu Quỳnh) lại một lần nữa từ chối tình cảm của Quốc (Tuấn Tú).

Thư âm thầm giúp Vũ mua lại cổ phần

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 82, sau những hiểu lầm và dằn vặt, Vũ đã quyết định gạt bỏ lòng tự trọng của mình để tìm gặp Thư xin lỗi. Đứng trước mặt cô, anh thừa nhận: “Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó, không phải là tình yêu”. Tuy nhiên, Thư vẫn hoài nghi về tình cảm của Vũ, cô thẳng thừng hỏi anh: “Nếu như cô ta không trở mặt, anh có như thế này không?”.

Vũ cho biết anh chưa bao giờ yêu Nhã...
...nhưng Thư vẫn không ngừng ngờ vực anh

Về phần ông Sơn (NSƯT Trung Anh), sau khi nhận ra việc hối thúc Vũ ly hôn với Thư là sai lầm, ông quyết định để các con tự lựa chọn cuộc đời mình. Ngồi tâm sự cùng 3 cô con gái, ông Sơn thủ thỉ: “Dù sao thì các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi. Các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình cho nên bố quyết định lui về hậu trường. Bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ một cái gì nữa hết”.

Ông Sơn quyết định không can thiệp vào cuộc sống của các con

Preview “Về nhà đi con” tập mới nhất còn hé lộ phân cảnh Huệ tình cờ gặp được cô Hạnh (Thúy Hà) bán hoa. Chứng kiến nỗi vất vả của cô Hạnh, Huệ tỏ ra vô cùng thương cảm. Đồng thời Huệ cho biết từ khi gia đình gặp nhiều biến cố, bố Sơn dần trở nên khép mình hơn: “Thời gian vừa rồi, nhà cháu cũng xảy ra nhiều chuyện. Bố cháu bây giờ chẳng nói chuyện hay tâm sự với chị em cháu nữa. Thỉnh thoảng cô qua nói chuyện với bố cháu đi!”.

Huệ tình cờ gặp cô Hạnh...
...và nhờ cô Hạnh đến an ủi bố giúp mình

Đón xem “Về nhà đi con” tập 82 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 4 (7/8) trên kênh VTV1.