Ở tập 78 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 1/8, sau khi bị bố Sơn (NSƯT Trung Anh) thúc giục chuyện ly hôn, Vũ (Quốc Trường) đã quyết định cùng Thư (Bảo Thanh) chính thức chấm dứt hợp đồng hôn nhân. Dẫu biết sớm muộn gì cũng phải kết thúc nhưng khi đối diện với hiện thực, cả Vũ và Thư đều rơi nước mắt vì đau đớn. Cũng trong tập phim này, Quốc (Tuấn Tú) đã bắt đầu hành trình chinh phục Huệ (Thu Quỳnh).

Vũ đau lòng nhìn Thư ký vào đơn ly hôn

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 79, trở về từ tòa án, Thư bật khóc nức nở. Thấy cu Bon quấy đòi mẹ, cô liền lao đến ôm con vào lòng, nước mắt không ngừng rơi. Chứng kiến nỗi đau đớn của Thư, ông Sơn nhận ra mình quá sai lầm khi thúc giục Vũ ly hôn Thư ngay thời điểm khó khăn nhất. Ngắm nhìn bức ảnh của các con, ông Sơn chỉ còn biết thốt lên: “Bố sai rồi”.

Thư bật khóc khi thấy con trai
Ông Sơn chỉ biết ôm lấy con gái an ủi
Ông nhận ra bản thân đã sai khi oán trách Vũ

Ở một diễn biến khác, khi nhận thấy việc chinh phục Huệ quá khó khăn, Quốc bỗng dưng nổi cáu trước mặt cô: “Anh nói thật, kiểu gì rồi cũng đến lúc em cần 1 người đàn ông ở bên cạnh mà tại sao không phải là anh”. Tuy nhiên thái độ này của Quốc chỉ khiến Huệ càng thêm cương quyết với lựa chọn của mình: “Đúng là sẽ đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng không phải bây giờ”.

Quốc bỗng dưng nổi nóng với Huệ vì không được chấp nhận tình cảm
Thế nhưng anh đã quá nỏng nảy và chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn

Preview “Về nhà đi con” tập mới nhất còn hé lộ phân cảnh bà Giang (Ngân Quỳnh) cảm thấy thất vọng về Thư khi biết Vũ đã chuyển 3 tỷ để bồi thường hợp đồng cho con dâu. Tâm sự với chồng, bà Giang không giấu được nỗi ấm ức: “Em thất vọng về cái Thư lắm! Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hoá ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để mà đền hợp đồng. Vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư”.

Bà Giang hiểu lầm Thư là người chỉ biết đến đồng tiền

Liệu Thư có được minh oan? Ông Sơn sẽ làm gì khi nhận ra sai lầm của mình? Đón xem “Về nhà đi con” tập 79 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 6 (2/8) trên kênh VTV1.