Ở tập 77 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 31/7, đứng trước nguy cơ phá sản, Vũ (Quốc Trường) đã phải bán đi hầu hết tài sản của mình để trả nợ. Trong thời điểm khốn khó nhất, Thư (Bảo Thanh) vẫn bên cạnh cổ vũ cho anh. Thế nhưng, vì lo lắng cho con gái, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã yêu cầu Vũ nhanh chóng kết thúc bản hợp đồng hôn nhân. Cũng trong tập phim này, mối quan hệ của ông Quốc (Anh Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đã có dấu hiệu tiến triển.

Ở tập 77 của 'Về nhà đi con', Bố Sơn khuyên Vũ nên sớm ly hôn với Thư

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 78, sau khi chuyển khoản cho Thư 3 tỷ để thanh lý hợp đồng hôn nhân, Vũ đã đưa đơn ly hôn cho cô khiến Thư vô cùng đau khổ. Dẫu biết sớm muộn gì cũng phải kết thúc nhưng khi đối diện với hiện thực, cả Vũ và Thư đều không thể chấp nhận.

Thư khóc vì đau lòng...
...nhưng cô vẫn đặt bút ký vào đơn ly hôn
Vũ đau đớn nhận ra tình cảm của mình

Khoảnh khắc cả hai lặng lẽ ký vào đơn ly hôn cũng là lúc họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương đã sâu đậm. Đứng trước tòa án, Thư bật khóc nói với Vũ: “Bây giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon thì tôi và anh là người dưng nước lã rồi đấy”.

Cả hai nói với nhau lời cuối trước tòa án
Vũ đã chẳng thể níu kéo cô

Preview “Về nhà đi con” tập 78 còn hé lộ phân cảnh khi gặp ông Sơn, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) vẫn không thôi bận tâm vì cuộc hôn nhân tan vỡ của các con: “Tôi không hiểu tại sao chúng nó cứ phải kiên quyết bỏ nhau trong thời điểm này. Cái thời điểm mà thằng Vũ rất cần có một điểm tựa. Nó là một thằng tự trọng. Sống với nhau chúng nó cũng có tình cảm. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư lại”.

Ông Luật đau khổ vì sự đổ vỡ của các con

Liệu Thư và Vũ còn có cơ hội trở về bên nhau? Đón xem “Về nhà đi con” tập 78 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 5 (1/7) trên kênh VTV1.