Ở tập 70 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 22/7, sau khi chứng kiến con rể ngoại tình, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã tìm đến nhà Vũ (Quốc Trường) để xin phép bố mẹ cậu đón Thư (Bảo Thanh) về nhà. Tại đây, ông Sơn cũng đã phát hiện ra bản hợp đồng hôn nhân của cả hai. Phân cảnh hai bố con Thư ôm nhau khóc nức nở trước cổng nhà Vũ nhiến khán giả vô cùng xót xa.

Phân cảnh xúc động nhất từ đầu phim đến giờ trong 'Về nhà đi con'

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 71, Thư đã quyết định từ bỏ tất cả, cô trả lại nhẫn cưới cho Vũ: “Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại thì có gì đâu mà đau lòng”. Đứng trước quyết định này của Thư, lần đầu tiên Vũ rơi nước mắt vì đau đớn, anh nhận ra bản thân đã sai lầm ngay từ lúc đầu.

Thư muốn chấm dứt tất cả...
...cô trả lại nhẫn cưới cho Vũ
Vũ đau đớn nhận ra sai lầm của bản thân

Về phía gia đình Vũ, sau khi biết không thể níu kéo cuộc hôn nhân của các con, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) chỉ còn biết khẩn cầu Vũ và Thư: “Muốn làm gì thì làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình, nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố”.

Ông Luật khẩn cầu Vũ và Thư có trách nhiệm với con

Preview “Về nhà đi con” tập 71 còn hé lộ tình tiết Dương (Bảo Hân) tìm cách dằn mặt Nhã (Quỳnh Nga) khi biết cô chính là “tiểu tam” chen chân vào cuộc hôn nhân của Vũ và Thư. Để trả thù cho chị, Dương cố tình mang gián đến dọa Nhã khiến cô vô cùng hoảng sợ còn mình thì hả hê.

Dương bắt gián hù dọa Nhã để trả thù cho chị

Đón xem “Về nhà đi con” tập 71 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 3 (23/7) trên kênh VTV1.