Ở tập 69 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 19/7, Vũ (Quốc Trường) chợt nhận ra anh cũng có tình cảm với Thư (Bảo Thanh). Trong ngày sinh nhật của cô, Vũ hứa sẽ cùng Thư về nhà ngoại ăn cơm. Thậm chí, anh còn chu đáo đặt bánh sinh nhật tặng Thư với dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật vợ yêu”. Tuy nhiên, Nhã (Quỳnh Nga) đã phát hiện ra kế hoạch của Vũ và cố tình phá vỡ nó bằng mọi cách. Cô ả giả vờ đau bụng để buộc Vũ phải đến khách sạn chăm sóc mình. Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ bên nhau, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã chứng kiến toàn bộ.

Ông Sơn bàng hoàng phát hiện con rể ngoại tình

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 70, Vũ sau khi nhận ra lỗi lầm của mình đã không ngừng xin lỗi Thư: “Tôi thực sự xin lỗi cô, tôi không hề cố ý”. Tuy nhiên, Thư đã chẳng thể tha thứ cho anh vì nỗi đau quá lớn. Trong tiếng khóc nức nở, Thư oán trách Vũ: “Anh không cố ý mà nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó sẽ như thế nào. Anh nói đi! Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không?”.

Thư đau lòng khóc nức nở
Vũ không ngừng xin tha thứ...
...nhưng Thư đã mất hết lòng tin ở anh

Về phần ông Sơn, không thể để con gái chịu sự ấm ức, ông đã đến nhà Vũ xin phép đón Thư về nhà. Phân cảnh hai bố con ôm nhau khóc trong đau khổ khiến ai nấy đều xót xa. Sau tất cả, ông Sơn vẫn luôn dang rộng vòng tay chờ đón các con, là chỗ dựa vững chắc chống đỡ mọi sóng gió cuộc đời để các con được bình yên: “Con cũng thấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều. Nhưng bố có tình yêu, tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về”.

Ông Sơn luôn yêu thương, bao dung, che chở cho các con
Thư nức nở trong vòng tay bố

Preview “Về nhà đi con” tập 70 còn hé lộ phân cảnh Huệ (Thu Quỳnh) khuyên Dương (Bảo Hân) nên tôn trọng quyết định của Thư: “Trong hôn nhân, chỉ có 2 người trong cuộc mới thực sự hiểu được tại sao họ không thể sống được với nhau. Thế nên việc của bố và hai chị em mình chỉ có duy nhất là ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn thế nào”.

Huệ và Dương sẽ cùng bố bên cạnh Thư giúp cô vượt qua nỗi đau

Cuộc hôn nhân của Thư và Vũ đã thực sự kết thúc? Đón xem “Về nhà đi con” tập 70 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 2 (22/7) trên kênh VTV1.