Ở tập 67 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 17/7, sau khi qua đêm với Nhã (Quỳnh Nga), Vũ (Quốc Trường) dần tỏ thái độ thờ ơ với cô. Thậm chí khi bắt gặp Thư (Bảo Thanh) và Dũng (Anh Vũ) tình cảm bên nhau, Vũ đã ghen tuông đến “đỏ mặt tía tai”. Dẫu trước đó, anh từng tuyên bố Dũng có quyền đến với Thư khi hợp đồng kết thúc. Cũng trong tập phim này, Huệ (Thu Quỳnh) bất ngờ bị ông chủ cho thuê mặt bằng sàm sỡ trong thang máy, nhưng may mắn cô đã thoát được.

Vũ ghen tuông khi thấy Dũng và Thư tình cảm bên nhau

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 68, Vũ bất ngờ cảnh cáo Dũng: “Tao đang điên thật rồi đó, mày đừng có mà đốt nhà tao nữa”. Đáp lại cậu bạn thân, Dũng cho biết: “Nhà mày cháy lâu rồi mà, đến lượt tao đốt à! Mày không điên đâu, mày chỉ tham thôi. Tham như mày thiên hạ không thiếu, biết rồi đấy, tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt”.

Vũ cảnh cáo Dũng đừng gây ảnh hưởng đến gia đình mình...
...Dũng thẳng thắn cho biết Vũ quá tham lam

Ở một diễn biến khác của “Về nhà đi con” tập mới nhất, Nhã và Thư đã có cuộc chạm trán với nhau. Không bỏ lỡ cơ hội, “kẻ thứ 3” lập tức móc mỉa Thư bằng thái độ đầy khiêu khích: “Em là đối tác trên hợp đồng làm ăn của anh Vũ, cũng như chị là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác, cũng như nhau cả thôi”.

Nhã trơ trẽn nói với Thư về hợp đồng hôn nhân

Chứng kiến sự cam chịu của Thư, Linh (Khánh Linh) đã tìm đến Nhã để thay cô bạn thân “dằn mặt” tình địch ngay trước sự chứng kiến của Vũ: “Mày phản đòn hay lắm, đóng giả nạn nhân cứ như thật ý, tại sao ở trên đời có cái loại người độc ác mà lại cứ giả bộ ngây thơ nhỉ. Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được tao đàng hoàng thôi! Tao nói luôn cho mày biết, bản chất cáo già thì đừng có láo nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy!”.

Linh thay Thư 'đánh ghen' Nhã ngay trước mặt Vũ...
...đồng thời không quên dằn mặt cô nàng

Preview “Về nhà đi con” tập 68 còn hé lộ tình tiết Quốc (Tuấn Tú) và Huệ cùng nhau bàn bạc về việc xử lý tay chủ nhà biến thái. Ngay lập tức, Quốc đã chủ động nhắc đến chuyện tình cảm của cả hai: “Với tôi thì em không hề đuổi tôi cút đi, nhưng với ông ta thì em phản ứng rất là gay gắt, rất mạnh mẽ. Hình như em có cảm tình với tôi phải không?”. Trước câu hỏi của Quốc, Huệ tỏ ra khá lúng túng. Liệu cô có thực sự dành tình cảm cho người đàn ông này?

Quốc và Huệ liệu có tiến thêm một bước trong mối quan hệ

Đón xem “Về nhà đi con” tập 68 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 5 (18/7) trên kênh VTV1.