Ở tập 64 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 12/7, Vũ (Quốc Trường) khiến khán giả “tức sôi máu” khi bỏ mặc con trai ốm ở nhà không quan tâm để đi bar với Nhã (Quỳnh Nga). Thậm chí, gia đình Vũ còn bắt gặp anh đưa Nhã vào viện vì cô bị xuất huyết dạ dày. Chứng kiến cảnh tượng này, Thư (Bảo Thanh) đã vô cùng đau lòng và tổn thương.

Vũ bỏ mặc con ốm để lo cho Nhã

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 65, Nhã bất ngờ gửi thư cảm ơn đến tận nhà Vũ với nội dung: “Chúc mừng em bé, cảm ơn toàn thể gia đình. Ký tên: N”. Ngay khi đọc được bức thư này, Linh (Khánh Linh) - cô bạn thân của Thư đã nhanh chóng nhận ra ý đồ của cô nàng: “Chứng tỏ con mặt giặc này đã công khai khiêu chiến rồi đấy! Lần này mày mà để nó đè đầu cưỡi cổ một lần nữa thì chị khinh mày đến già, giận mày đến tận già luôn”. Tuy nhiên, trái ngược với thái độ tức giận và nóng nảy của cô bạn, Thư lại tỏ ra khá thờ ơ.

Linh phát hiện ra ý đồ của Nhã, cô khuyên Thư nên đề phòng...
...nhưng Thư lại tỏ ra thờ ơ

Ở một diễn biến khác, tại nhà của mình, Nhã bất ngờ chia sẻ với Vũ chuyện mình bị phản bội cách đây 10 năm để tìm sự thương cảm từ anh: “Đấy là thói xấu từ 10 năm nay của em. Cứ đến ngày đó, dù em lý trí đến đâu thì em cũng không thể thoát khỏi những cơn say. Đấy là ngày mà em biết mình bị phản bội”.

Nhã tâm sự cùng Vũ tại nhà riêng

Preview “Về nhà đi con” tập 65 còn hé lộ tình tiết Quang (Vương Anh) – con trai cô Hạnh (Thúy Hà) cùng đám xã hội đen tìm đến nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để “đòi mẹ”. Tuy nhiên, Dương cũng không vừa khi ngăn cản Quang vào nhà với thái độ “chẳng sợ ai”: “Làm sao! Mẹ nào, làm gì có mẹ nào ở đây”. Ngay khi không thực hiện được ý đồ của mình, Quang đã đứng trước cổng nhà ông Sơn làm loạn: “Tôi đã mồ côi bố rồi mà bố còn định cướp mất mẹ tôi à!”.

Con trai cô Hạnh tìm đến nhà ông Sơn làm loạn

Liệu Vũ có sa vào lưới tình của Nhã? Ông Sơn sẽ làm gì để giúp cô Hạnh thoát khỏi nghịch tử? Đón xem “Về nhà đi con” tập 65 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 2 (15/7) trên kênh VTV1.