Ở tập 62 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 10/7, Thư (Bảo Thanh) bất ngờ nhập viện sinh non vì suy thai cấp. Giây phút thập tử nhất sinh, Vũ (Quốc Trường) vẫn vui vẻ bên Nhã (Quỳnh Nga) và chỉ có ông Sơn ((NSƯT Trung Anh) một mình lo lắng cho con gái. Sau khi biết tin Thư nhập viện, Vũ đã ngay lập tức đến bệnh viện. Anh vô cùng hối hận và liên tục xin lỗi Thư vì đã không ở bên cô lúc nguy kịch nhất.

Phân cảnh gây xúc động trong 'Về nhà đi con' tập 62

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 63, Dương (Bảo Hân) gây bất ngờ khi chủ động gặp Quốc (Tuấn Tú) để giải quyết mọi khúc mắc. Sau tất cả, Dương đã nhận ra sai lầm của mình: “Chuyện này, chú và chị Huệ đều không có lỗi. Cháu nghĩ là do cháu trẻ con quá thôi ạ! Chú là một người đàn ông tốt, chị Huệ có được tình cảm của chú cháu cảm thấy rất là mừng”.

Dương chủ động gặp Quốc để giải quyết mọi khúc mắc

Bên cạnh đó, Dương còn tỏ ý muốn trở thành “quân sư tình yêu” cho Quốc để anh chinh phục Huệ: “Với chị Huệ, chú muốn chinh phục được thì chú phải rất kiên trì đấy ạ! Do cháu vừa bị chấn động tâm lý nên cháu chưa thể giúp chú và chị cháu ngay được. Nhưng mà cháu hứa, sau này nếu chú cần cháu giúp thì cháu sẵn sàng”.

Dương sẵn sàng giúp Quốc chinh phục Huệ

Preview “Về nhà đi con” tập 63 còn hé lộ phân cảnh Huệ đắm đuối nhìn con trai của Thư với đôi mắt đầy bi thương. Khoảnh khắc xúc động này chính là giây phút Huệ nhớ lại nỗi đau mất con trong quá khứ. Nếu không vì Khải, có lẽ giờ đây Huệ đã được làm mẹ. Ở một diễn biến khác, Huệ đến nhà chồng của Thư để giúp em gái chăm con trai mới sinh vì Thư chưa phục hồi sức khỏe cũng như tinh thần.

Huệ đau lòng khi thấy con trai của em gái
Sau sinh, tâm trạng của Thư khá bất ổn

Ở tập “Về nhà đi con” mới nhất còn xuất hiện tình tiết Nhã mời Vũ đi ăn riêng với lý do: “Em nhận tiền của công ty mình cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn tối một bữa cũng là phải phép”. Liệu trước sự chủ động của Nhã, Vũ có dễ dàng “sập bẫy” và một lần nữa bỏ rơi Thư?

Nhã chủ động tấn công Vũ trong preview 'Về nhà đi con' tập 63

Đón xem “Về nhà đi con” tập 63 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 5 (11/7) trên kênh VTV1.