Ở tập 61 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 9/7, vì hiểu lầm Thư (Bảo Thanh) ghen tuông với Nhã (Quỳnh Nga) mà Vũ (Quốc Trường) không ngừng làm Thư tổn thương bằng những lời lẽ xúc phạm nặng nề. Cũng trong tập phim này, Dương (Bảo Hân) đã nhận ra sai lầm của mình và hối hận về những việc đã làm với Huệ (Thu Quỳnh).

Trong 'Về nhà đi con' tập 61, Vũ lớn tiếng quát nạt Thư vì hiểu lầm cô

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 62, Thư bất ngờ nhập viện trong tình trạng đau đớn vật vã, miệng không ngừng kêu bố gọi cho Vũ: “Bố ơi, bố gọi anh Vũ”. Thế nhưng lúc đau đớn và nguy kịch nhất, Vũ vẫn còn bận vui vẻ bên cô đối tác xinh đẹp, chỉ có ông Sơn (NSƯT Trung Anh) một mình lo lắng cho con gái.

Thư nhập viện trong đau đớn nhưng cô không quên gọi tên Vũ
Thế nhưng chỉ có bố ở bên cạnh cô

Khoảnh khắc bác sĩ thông báo Thư bị suy thai cấp vì bong nhau non, bắt buộc phải mổ gấp để cứu tính mạng hai mẹ con, ông Sơn hoàn toàn suy sụp. Đặt bút ký vào tờ giấy cam kết đánh cược với tính mạng con gái và cháu ngoại, ông Sơn vô cùng đau khổ.

Mọi người bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo Thư bị suy thai cấp
Ông Sơn ký vào cam kết đồng ý mổ để cứu hai mẹ con Thư

Preview “Về nhà đi con” tập 62 còn hé lộ phân cảnh Nhã thoải mái đi công tác cùng Vũ sau khi giải quyết mâu thuẫn. Thậm chí, cô nàng còn tỏ ra là người “thấu tình đạt lý” khi cho biết: “Dù sao cũng là phụ nữ, tôi cũng hiểu được phần nào tâm lý phụ nữ là không thích chồng mình ở gần người phụ nữ nào khác”. Tận dụng cơ hội, Vũ không quên buông một câu “thả thính” đến người đẹp: “Đặc biệt là phụ nữ vừa thông minh vừa xinh đẹp đúng không?”.

Vũ vô tư thả thính cô đối tác xinh đẹp

Liệu Thư có vượt qua cơn nguy kịch để “mẹ tròn con vuông”? Vũ có hối hận về những việc đã làm? Đón xem “Về nhà đi con” tập 62 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 4 (10/7) trên kênh VTV1.