Ở tập 52 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 26/6, Vũ (Quốc Trường) đã bị hớp hồn sau khi gặp Nhã (Quỳnh Nga) – cô đối tác xinh đẹp và đầy quyến rũ. Thậm chí, anh chàng còn chẳng ngại ngần tháo nhẫn cưới để giả vờ độc thân, quyết “cưa đổ” người đẹp. Bên cạnh đó, Vũ còn lớn tiếng dằn mặt Thư (Bảo Thanh) về bản hợp đồng hôn nhân khi cô có ý định quản thúc anh. Cũng trong tập phim này, ông Quốc (Tuấn Tú) đã dần để lộ tình cảm dành cho Huệ (Thu Quỳnh).

Vì người mới, Vũ sẵn sàng dằn mặt Thư về hợp đồng hôn nhân

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 53, Vũ đã hẹn gặp Nhã ở quán bar và bắt đầu lên kế hoạch cưa cẩm cô nàng: “Chúng ta sẽ không nói về công việc. Chúng ta có thể nói về cuộc sống của em hoặc là của anh hoặc bất cứ việc gì”. Chính sự lạnh lùng và có phần thờ ơ của Nhã đã khiến Vũ càng muốn chinh phục cô.

Preview 'Về nhà đi con' tập 53 xuất hiện tình tiết Vũ cưa cẩm Nhã tại quán bar

Ở một diễn biến khác, sau khi trở về nhà, Vũ lập tức tỏ thái độ đầy thách thức với Thư. Không chỉ cố tình khen ngợi cô đối tác xinh đẹp trước mặt vợ, anh còn tỏ ý coi thường Thư, xem cô như một “kẻ ăn bám”: “Biết người ta là gì không? Chuyên viên tư vấn cao cấp đấy! Xinh đẹp lắm, tài năng lắm! Đặc biệt, người ta làm chủ kinh tế và không có cần đàn ông. Đó mới là mẫu phụ nữ mà tất cả những người đàn ông khát vọng. Chứ không phải cái kiểu phụ nữ mà lúc nào cũng hất mặt tiền tiền tiền, hiểu chưa?”

Trái ngược hẳn thái độ khi đối xử với Nhã, Vũ tỏ ra xem thường vợ mình

Anh còn bóng gió cô là 'kẻ ăn bám'

Preview “Về nhà đi con” tập 53 còn xuất hiện phân cảnh Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) quyết định gặp nhau để nói chuyện sau màn tranh cãi gay gắt ở tập trước. Trước mặt Bảo, Dương ra sức giải thích: "Việc tớ chơi với cậu và yêu bố cậu là 2 việc hoàn toàn không liên quan đến nhau, hiểu chưa”. Tuy nhiên, Bảo vẫn một mực phản đối Dương thích bố mình khiến cả hai không thể làm hòa.

Cặp đôi chim ri đã quyết định gặp mặt để giải quyết vấn đề

Tập mới nhất còn hé lộ tình tiết ông Quốc bắt đầu thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt dành cho Huệ. Lần đầu tiên, Quốc xưng “anh-em” thay vì “tôi-cô” với Huệ: “Anh có thể đưa em về được không?”. Liệu Huệ có chấp nhận tình cảm mà Quốc dành cho mình? Và nếu Huệ chấp nhận thì mối quan hệ giữa Dương và Bảo sẽ như thế nào?

Ông Quốc chủ động nắm tay Huệ...
...và ngỏ ý đưa cô về nhà

Đón xem “Về nhà đi con” tập 53 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 5 (27/6) trên kênh VTV1.