Trong tập 35 “Tiếng sét trong mưa” phát sóng tối 11/10, khoảng cách cậu chủ - nàng hầu dần được thu hẹp khi Bình (Quốc Huy) ngày càng tỏ ra ân cần và thân thiết với Phượng (Oanh Kiều). Anh mua tặng cô xấp vải đẹp để có thể may chiếc áo mới, bù cho chiếc áo rách do bị Cai Tuất cưỡng bức. Phượng rất vui mừng vì sự quan tâm của cậu chủ dành riêng cho mình.

Bình ngày càng tỏ ra ân cần và thân thiết với Phượng - Ảnh: Internet

Trong khi Phượng cảm thấy mang ơn Bình vì anh đã tận tâm chăm lo đời sống công nhân và đối xử tốt với gia đình cô thì ngược lại, Bình cũng cảm ơn Phượng vì chính cô đã giúp anh tìm ra lý tưởng mới của bản thân và được trở lại là chính mình. Cảm xúc dạt dào khiến Bình không kiềm chế bản thân và đã hôn Phượng trong lúc hai người lên rừng cao su. Cô hoảng sợ và bỏ chạy.

Nụ hôn gây bão trong tập 35 - Ảnh: Internet

Không chỉ đối xử tốt với Phượng, Bình còn được lòng nhóm công nhân đồn điền bởi những điều tốt đẹp mà anh đã mang đến cho họ. Những bữa ăn đầy chất lượng, căn nhà được cấp cho gia đình công nhân mà điển hình là mẹ và em gái Hải (Lâm Minh Thắng) khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng.

Bình còn được lòng nhóm công nhân đồn điền bởi những điều tốt đẹp mà anh đã mang đến cho họ - Ảnh: Internet

Chính vì sự nhân ái của cậu chủ mà mọi người đều hào hứng làm việc và kết quả mang lại rất khả quan khi năng suất gần đạt mức công ty đề ra. Bình quyết định thưởng cho mọi người thêm 3 ngày lương.

Phần Phượng, cô cũng bắt đầu tương tư hình ảnh cậu Hai Bình. Tâm tư khác lạ của cô khiến bà Bảy nghi ngờ và dò hỏi. Phượng thật thà thú nhận, sau khi cậu Hai hôn, mình đã thấy thương cậu Hai. Bất giác, bà Bảy nhớ đến Thị Bình (Nhật Kim Anh) và mối tình ngang trái với cậu chủ Khải Duy (Cao Minh Đạt) năm xưa.

Lo lắng cho một nghiệt oan sắp bắt đầu, bà khuyên răn Phượng không nên đặt tình cảm vào bất cứ ai trong ngôi nhà này và hãy nghỉ làm ở nơi đây. Dù biết bà Bảy thương mình nhưng Phượng làm sao có thể đồng ý khi giờ đây không gặp cậu Hai là lòng cô thấy nhớ. Làm sao ép được trái tim mình phải xóa đi hình bóng một người?

Bà Bảy khuyên răn Phượng không nên đặt tình cảm vào bất cứ ai trong ngôi nhà này và hãy nghỉ làm ở nơi đây - Ảnh: Internet

Trong preview tập 36 “Tiếng sét trong mưa”, Thị Bình lần đầu tâm sự với Hải về cuộc đời éo le của hai mẹ con. Cô kể cho con trai về việc bị mẹ chồng chia cắt tình cảm với chồng cũ vì sự phân biệt giàu nghèo. Nghe tới đây, Hải vô cùng xót xa cho số phận của mẹ mình. Anh hỏi mẹ: "Bà nội của con là ai, sao lại tàn ác quá vậy?".

Thị Bình lần đầu tâm sự với Hải về cuộc đời éo le của hai mẹ con - Ảnh: Internet

Về phía bà Hội, sau khi làm đủ chuyện tàn ác trong quá khứ, giờ phải sống cô độc bên cô con dâu Hai Sáng (Cao Thái Hà) tai quái. Bà chỉ còn biết tụng kinh niệm phật để chuộc lỗi. Tuy nhiên, câu hỏi của cô con dâu "Má giết bao nhiêu người rồi má nhớ không?" khiến bà sững người. Bà càng đau đớn hơn khi bị Hai Sáng nói thêm: "Tội của má nặng lắm, có tụng kinh 10 kiếp cũng không chuộc lỗi được đâu".

Những tình tiết trong quá khứ cũng được tái hiện với cảnh Khải Duy uất hận trong nước mắt khi vợ con bị chính mẹ đẻ sát hại. Anh đau đớn nhưng không thể làm được gì. Diễn biến chi tiết “Tiếng sét trong mưa” tập 36 sẽ lên sóng 20h tối nay (12/10) trên THVL1.

Khải Duy uất hận trong nước mắt khi vợ con bị chính mẹ đẻ sát hại - Ảnh: Internet

“Tiếng sét trong mưa” là bộ phim truyền hình chuyển thể từ kịch Lôi Vũ của nhà văn Tào Ngu, với sự tham gia của Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, Lê Bê La, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt, Lâm Minh Thắng, Oanh Kiều, Quốc Huy, Bạch Công Khanh. Phim hiện đang phát sóng trên THVL1 vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.