Trong tập 29 “Tiếng sét trong mưa” phát sóng tối 4/10, khán giả phần nào hiểu rõ hơn về sự bất hạnh ẩn đằng sau địa vị bà chủ cao sang, quyền quý của Hạnh Nhi (Thảo Trang). Là một cô gái trẻ trung, yêu đời, Hạnh Nhi từng dành cho Khải Duy (Cao Minh Đạt) tình cảm và sự tôn trọng nhất định. Cô yêu Khải Duy bằng tình yêu đầu đời trong sáng, tươi đẹp. Thế nhưng, đêm tân hôn như một cơn ác mộng, dập tắt hết bao hy vọng, yêu thương. Trong cơn say, Khải Duy đã gọi tên người con gái mà anh yêu, không phải Hạnh Nhi mà là Thị Bình (Nhật Kim Anh).

Đêm tân hôn đẫm nước mắt của Hạnh Nhi - Ảnh: Internet

Cay đắng hơn khi chính Khải Duy mơ màng thú nhận anh cưới Hạnh Nhi chỉ vì muốn nhờ thế lực của cha cô giúp mình tạo dựng uy tín để lập đồn điền. Chưa hết bàng hoàng, Hạnh Nhi càng đau đớn khi Khải Duy dùng sức lực cưỡng đoạt cô như một con thú hoang khát mồi. Thiếu hẳn tình yêu và sự trân trọng của chồng, Hạnh Nhi ngày càng khép kín và chán nản. Cô chán ghét chồng bao nhiêu thì lại cảm mến đứa con riêng của chồng bấy nhiêu. Ở lứa tuổi bồng bột, thích khám phá, Bình (Quốc Huy) dễ dàng rơi vào lưới tình của người mẹ kế đang thiếu một tình yêu thật sự.

Cô dần lãnh cảm với chồng - Ảnh: Internet
Nhưng lại mê mệt đứa con trai của ông ấy - Ảnh: Internet

Hạnh Nhi cũng không ngờ cô yêu Bình thật lòng chứ không phải chỉ là những đam mê thể xác. Nhưng, Bình thì không! Qua phút giây bồng bột của tuổi trẻ, Bình đã nhận ra sai lầm và muốn chấm dứt mọi chuyện vì cảm giác mặc cảm, tội lỗi với cha ruột của mình. Bình càng muốn rời xa, Hạnh Nhi càng cố giữ anh lại bên mình, bất chấp luân thường đạo lý.

Mối quan hệ không lối thoát của mẹ kế - con chồng - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Phượng (Oanh Kiều) vẫn vô tư trong ngôi nhà mà ai cũng chứa đựng những bí mật riêng. Một lần đi hốt thuốc cho bà chủ, cô thắc mắc vì sao nhóm thanh niên trong nhà thuốc lại trêu chọc cô bị bệnh “lãnh cảm”. Cô đem chuyện hỏi ông Quý (NSƯT Thanh Nam) khiến ông hốt hoảng và căn dặn cô phải giữ kín chuyện này.

Phượng vẫn vô tư với những bí mật đáng sợ trong căn nhà ấy - Ảnh: Internet

Trong preview tập 30 “Tiếng sét trong mưa”, ông Quý vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi hận tình khi đã 24 năm trôi qua, trái tim bà Bình vẫn chỉ có hình bóng của “cậu Ba nào đó”. Ông nhớ lại giây phút mình cứu người con gái đang bụng mang dạ chửa và không khỏi xót xa thốt lên: “Tôi thương bà thật lòng, sao bà không thương tôi”. Với một người đàn ông, có lẽ đây là bi kịch.


Nỗi đau tình si suốt 24 năm trời của một người đàn ông - Ảnh: Internet

Trong một lần, ông Quý ngồi uống rượu chung với Hai Bình và nghe cậu tâm sự. Hai Bình thừa nhận có chuyện khó nói khiến ông băn khoăn. Điều đáng nói là khi nghe ông Quý nhắc đến chuyện loạn luân, Hai Bình giật bắn mình, làm rơi ly rượu. Liệu ông Quý có nhận ra sự bất thường và đặt nghi vấn hay không?

Hai Bình tâm sự với ông Quý - Ảnh: Internet

Cậu Ba Xuân (Bạch Công Khanh) ngày càng có tình cảm sâu sắc với Phượng. Bản thân Phượng vẫn là một cô gái vô tư, trong sáng, không hiểu gì về thế thái nhân tình. Vốn đã không ưa Phượng từ trước, Hạnh Nhi không ngần ngại cho cô một cái tát và cảnh cáo cô không được đến gần con trai mình.

Phượng nhận cái tát cảnh cáo của bà chủ - Ảnh: Internet

Liệu những bí mật có mãi mãi là bí mật hay không? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của “Tiếng sét trong mưa”, phát sóng 20h trên kênh THVL1.

“Tiếng sét trong mưa” là bộ phim truyền hình chuyển thể từ kịch Lôi Vũ của nhà văn Tào Ngu, với sự tham gia của Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, Lê Bê La, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt, Lâm Minh Thắng, Oanh Kiều, Quốc Huy, Bạch Công Khanh. Phim hiện đang phát sóng trên THVL1 vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.