Ở tập 12 của “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng tối 12/9, Khuê (Hồng Diễm) đã lên kế hoạch giăng bẫy Trà (Lương Thanh) để khiến cô ta lộ bộ mặt thật bằng cách nhờ em trai quay lại cuộc trò chuyện của mình và “tiểu tam”. Tuy nhiên, vì sơ xuất nên Khuê bị Trà giật lấy điện thoại xóa mọi dấu vết. Cũng trong tập phim này, bé Bống đã tình cờ phát hiện ra việc bố mẹ mình sắp ly hôn.

Trong tập 12, Trà ngày càng lên mặt và thách thức Khuê

Trong đoạn preview “Hoa hồng trên ngực trái” tập 13, sau khi bị Trà đổ mọi tội lỗi lên đầu, Khuê đã không thể nín nhịn thêm được nữa. Cô đã chửi thẳng mặt Thái (Ngọc Quỳnh) khi anh nhất quyết đòi ly hôn: “Vì tôi không đủ thông minh nên anh mới coi thường tôi, nhân tình của anh mới đè đầu cưỡi cổ tôi. Ly hôn á? Anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à?

Những lúc anh hú hí với cô ta, anh nằm cạnh tôi mà vẫn chat chit với cô ta, tôi đã nghĩ đến ngay rồi. Tôi thiết tha gì với một người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa. Tôi nói cho anh biết, tôi có ngu ngốc đến đâu thì tôi vẫn là một người mẹ. Làm mẹ, chỉ nhắc đến nửa từ ly hôn thôi tôi cũng đau lòng rồi. Hai đứa con là sinh mệnh của tôi, là máu thịt của tôi và là máu thịt của cả anh đấy! Khi hú hí với cô ta anh có nghĩ đến hai con nhỏ của anh không?”.

Khuê chửi thẳng mặt Thái...
...khiến anh cứng họng

Tình cờ biết được việc bố mẹ ly hôn, bé Bống vừa khóc vừa nói với bà nội (NSND Hoàng Cúc): Bà mắng bố đi, bố đi với người khác, bố bảo mẹ là ly hôn đi. Ly hôn là bỏ nhau đấy, bà không biết à? Mẹ tưởng con không biết nhưng mà con biết hết. Con bị bệnh, tim con có một lỗ thủng. Con sắp chết mà bố mẹ con còn đòi bỏ nhau nữa”.

Hai bà cháu ôm nhau khóc

Ở một diễn biến khác, Trà tiếp tục đóng vai nạn nhân và giả vờ cao thượng khi khuyên Thái quay về nhà: “Anh lại bênh vợ anh phải không? Em còn chưa nói câu nào đổ lỗi cho vợ anh cả. Cách tốt nhất bây giờ anh về làm người chồng, người cha mẫu mực đi, may ra em còn sống yên ổn”.

Trà lại tiếp tục làm người bị hại

Preview “Hoa hồng trên ngực trái” tập mới nhất còn hé lộ tình tiết Trà đi siêu âm để xác định giới tính thai nhi.

Liệu Khuê và Thái có thực sự ly hôn? Trà sẽ giở thủ đoạn gì tiếp theo? Đón xem “Hoa hồng trên ngực trái” tập 13 sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 tối thứ 4 (18/9).