Bị cho rằng "được bao nuôi" vì không hề thấy Phương Trinh Jolie hoạt động nghệ thuật như trước đây. Nhiều người còn thấy cô nàng thường xuyên check-in sang chảnh khoe đồ hiệu các thứ khiến ai nấy đề đặt nghi vấn. Thậm chí có các bình luận khiến nhã như: "Ca sĩ không thấy đi diễn, không thấy đi show, không biết ai bao nuôi mà tối ngày thấy check-in sang chảnh rồi khoe đồ hiệu". Trước câu hỏi đá xoáy này, Phương Trinh Jolie đã làm hẳn 1 clip để lên tiếng.

Người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh sang chảnh. Ảnh: FBNV
 Phương Trinh Jolie làm hẳn clip để thanh minh. Ảnh: Chụp màn hình

Khác với các sao việc khác khi cãi tay đôi chem chẻm với anti fan, Phương Trinh Jolie đã chọn cách đáp trả một cách khéo léo, tinh tế: "Tôi, tôi nè, tôi bao tôi nè. Trời ơi thiệt ra là đúng thời gian gần đây Trinh không có tập trung cho việc ca hát hay đóng phim thật, nhưng mà có làm thì mới có ăn nha mấy bà".

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Phương Trinh Jolie còn đang tập trung kinh doanh và kiếm thu nhập "khủng" từ công việc này. Người đẹp cho rằng cô rất mê công việc kinh doanh, cô mê kiếm tiền từ công việc này và Phương Trinh Jolie cũng giải thích đấy là lý do tại sao mọi người thấy cô ít hoạt động nhưng vẫn có tiền mua đồ hiệu sang chảnh.

Trước màn thanh minh này, Phương Trinh Jolie đã nhận được rất nhiều lời khen với sự thẳng thắn của cô. "Rất thích chị, thẳn thắn rõ ràng", "Chị Trinh nói là chỉ có chuẩn thôi", ''Thích quá vừa đẹp thông minh giỏi nữa", "quá chính xác sếp ơi có làm thì mới có ăn, phụ nữ là phải biết tự chủ kinh tế đừng nên phụ thuộc vô bất kỳ ai"... Ý kiến từ cư dân mạng.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Ảnh: FBNV

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng của showbiz Việt. 

Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie - Lý Bình chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng là bé Mia, 9 tuổi.

 Cả nhà thường có những chuyến đi du lịch chanh sả. Ảnh: FBNV

Sau hôn lễ, Phương Trinh Jolie và Lý Bình tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, tiếp tục có những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.