Phương Oanh trước khi xảy ra lùm xùm tình ái với Shark Bình đã được nhận xét là nữ diễn viên có nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên đi lên từ con số không trong nghiệp diễn. Ban đầu, Phương Oanh là người mẫu ở công ty Venus, sau đó cô được chú ý qua một số phim của VFC như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Lặng yên dưới vực sâu...

 Thời gian qua, chuyện tình của nữ diễn viên và Shark Bình là tâm điểm chú ý của CĐM

Mới đây, mỹ nhân nhà VFC tiếp tục chứng minh nhan sắc nổi bật khi diện trang thục cổ trang trong một chuyến du lịch ở nước ngoài.

Trong ảnh, Phương Oanh chọn outfit màu sắc nhẹ nhàng, lối trang điểm không quá sắc sảo nhưng nhấn nhá đầy tinh tế khiến cho vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm phần thanh thoát, tựa tiên tử.

Kèm theo ảnh, "Quỳnh Búp Bê" bộc bạch: "Hôm nay thời tiết dịu dàng nên là mình cũng hạ phàm xuống chơi". Bên dưới phần bình luận, CĐM không ngừng để lại lời khen cho màn hóa thân đậm chất "thần tiên tỷ tỷ" của Phương Oanh. Nhiều người còn không ngần ngại trầm trồ và gọi nữ diễn viên là "bạn gái" "người yêu" "nương tử"... của Shark Bình.

 CĐM trầm trồ trước nhan sắc của Phương Oanh

Được nhiều người ví như là "tắc kè hoa của giới giải trí", Phương Oanh không bó buộc hình ảnh. Cô luôn biết cách làm mới bản thân và đa dạng hóa phong cách thời trang. Đây cũng chính là điểm mạnh khiến Phương Oanh luôn giữ vững  được danh tiếng của mình.

Thời gian qua, nữ diễn viên vướng nhiều tranh cãi sau khi công khai chuyện tình với nam doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Mới đây nhất, "cá mập 8x" vừa mới chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản với vợ. Sau thông báo này, cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình ngay lập tức được dân tình "hối cưới".