Phương Oanh không im lặng như nhiều sao Việt khác giữa ồn ào tình ái. Kể từ lúc cô bị lộ ảnh hẹn hò cùng Shark Bình, cô vẫn hoạt động trên mạng xã hội. Mới đây, giữa lúc vợ Shark Bình nhờ luật sư bảo vệ quyền lợi trong hôn nhân thì Phương Oanh đã viết dòng trạng thái. "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?", nữ diễn viên chia sẻ.

Phương Oanh và Shark Bình công khai thừa nhận hẹn hò.

Một loạt các nghệ sĩ thân thiết với cô như Quách Thu Phương, Tú Oanh, người mẫu Hạ Vy bình luận an ủi Phương Oanh. Trước lời động viên của đàn chị Hạ Vy, nữ diễn viên gốc Hà Nam viết: "Dù phong ba bão táp đến đâu cũng phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp đúng không ạ?". Cô cũng thoải mái trả lời tất cả những người ủng hộ mình với một tinh thần thoải mái.

Trước đó, cô và Shark Bình đồng thời lên tiếng khẳng định cả hai đều là người độc thân, thoải mái tìm hiểu nhau không có gì phải hổ thẹn. Chính nam doanh nhân đã ủng hộ bạn gái công khai mối quan hệ này, tuy nhiên Phương Oanh thời điểm đó vẫn e ngại. Sau khi lộ ảnh tình tứ, họ quyết định thừa nhận hẹn hò.

Hiện tại, sau bao cố gắng trong nghề, mỹ nhân gốc Hà Nam đang sống trong căn hộ chung cư cao cấp rộng rãi ở Hà Nội. Tất cả nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

Phương Oanh có cuộc sống giàu sang sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, Phương Oanh còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, vì bận bịu với công việc phim ảnh, cô đã dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.