Mới đây, Phương Oanh đã có hành động bất ngờ khi khóa trang cá nhân mà không đưa ra thông báo hay bất kì lời giải thích nào cho hành động kỳ lạ của mình. Động thái khóa trang cá nhân, ngừng tương tác với khán giả của nữ diễn viên làm ai nấy đều thắc mắc và đưa ra những lời đoán già đoán non.

Chuyện gì đã xảy ra với Phương Oanh? Ảnh: Internet

Từng có khoảng thời gian "không sợ trời, không sợ đất" khi Phương Oanh lên tiếng cãi tay đôi với anti fan, tố cáo vợ Shark Bình, đăng ảnh tình tứ bên bạn trai đại gia bất chấp dư luận. Chính vì vậy, hành động khóa trang cá nhân kì lạ của nữ diễn viên khiến ai nấy đều cảm thấy khó hiểu.

Phương Oanh đã khoá trang cá nhân Facebook. Ảnh: FB Phương Oanh

 

Hiện tại, khi click vào đường link Facebook dẫn đến tài khoản của Phương Oanh, khán giả chỉ có thể nhập về kết quả “nội dung không hiển thị”. Việc tìm kiếm tên tài khoản của nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng không khả thi bởi trang cá nhân có thể đã bị chính chủ khóa hoặc bị mất.

Trước đó Phương Oanh từng xoá hết ảnhtình tứ bên cạnh bạn trai trên Facebook. (Ảnh: FB Phương Oanh) 

Không còn mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình như thuở mới công khai, càng về sau, Phương Oanh càng kín tiếng và chỉ thể hiện bằng hành động. Động thái khóa trang Facebook của nữ diễn viên cũng không loại trừ khả năng “Quỳnh búp bê” muốn né tránh cái nhìn khắt khe của dư luận.

Công khai sánh đôi cùng bạn trai chưa ly hôn vợ, Phương Oanh nhận về vô số lời chỉ trích, thậm chí cô còn mất số lượng fan lớn. Hiện tại, cư dân mạn đang đón xem những động thái mới nhất của Phương Oanh sẽ làm gì hay sẽ chọn cuộc sống lui về ở ẩn, tránh xa mạng xã hội thị phi.