Chú rể Bình An hạnh phúc rạng ngời khoe khoảnh khắc tình bể bình bên cô dâu Phương Nga trên trang Facebook cá nhân của mình với dòng trạng thái : ‘Thay mặt gia đình hai bên nội ngoại, vợ chồng em xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bác, các cô các chú, các anh các chị cùng toàn thể bạn bà đã tới dự và gửi lời chúc đến vợ chồng em ạ.’

Chú rể Bình An khoe khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa bên cô dâu Phương Nga - Ảnh: Chụp màn hình

Bình An diện một bộ vest trắng đen lịch lãm khui rượu mừng bên cạnh Phương Nga, cô nàng mặc váy cưới có thiết kế giống như croptop, hở eo với phong cách hiện đại vô cùng mới mẻ. Nàng hậu có lẽ là cô dâu đầu tiên diện thiết kế lạ mắt này trong ngày vui của mình.

Dân mạng thích thú chúc mừng hạnh phúc cặp đôi Phương Nga – Bình An - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những lời chúc mừng khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi thì vẫn xuất hiện một vài bình luận kém duyên từ CĐM. Một tài khoản Facebook để lại bình luận chê bai váy cưới của Phương Nga. Người này viết: "Cả đời cưới có 1 lần mặc chiếc váy này nhìn không sang trọng và lịch sự chút nào". 

 Bình An chẳng ngại đáp trả cực gắt - Ảnh chụp màn hình

Bình An lập tức đáp trả trước lời chê bai dành cho vợ mình. Nam diễn viên thẳng thắn đáp: "Không phải người lớn nào cũng đáng kính".

Bỏ qua những lời nói không hay thì Á hậu Phương Nga và Bình An đã có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định kết hôn. Bình An tiết lộ quen Phương Nga từ cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017, khi đó anh xuất hiện với tư cách là giám khảo khách mời. Sau đó, Bình An có mặt để cỗ vũ tinh thần Phương Nga trong đêm cô đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018. Đến 1 năm sau đó, cặp đôi mới chính thức chia sẻ chuyện đang yêu đương với công chúng.