Ngay khi vừa bước qua những ngày nghỉ Tết Quý Mão, Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng xuất hiện trên livestream bán hàng. Nam diễn viên không ngơi nghỉ ngày nào mà miệt mài buôn bán mưu sinh. Anh cố gắng giữ vững tinh thần, giới thiệu từng sản phẩm thật rõ ràng hấp dẫn, nhiều khán giả nhận xét anh ngày càng chuyên nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm.

Được biết, năm nay, Phùng Ngọc Huy vẫn đón Tết ở Mỹ. Đây đã là cái Tết thứ 3 anh không về gặp con gái kể từ khi Mai Phương ra đi. Cuộc sống mưu sinh ở Mỹ chưa giúp anh ổn định tài chính để đón bé Lavie sang sống cùng. Hiện tại, anh đang sống ở nhà của ca sĩ Đan Kim.

Dù chưa thể về Việt Nam gặp con nhưng anh luôn thể hiện nỗi niềm mong ngóng và quan tâm con từ xa. Vào dịp sinh nhật bé, Phùng Ngọc Huy vẫn gửi quà để hy vọng con gái vơi bớt nỗi buồn. Hiện, bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc và nuôi dạy. Qua những hình ảnh được đăng tải công khai trên MXH, bé Lavie được nhận xét là ngoan, hiểu chuyện và ngày càng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ quá cố.

Phùng Ngọc Huy được khán được biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên truyền hình. Sự nghiệp ca hát không nhiều ấn tượng, anh tạo dựng được tên tuổi qua các bộ phim như: vai Quốc trong phim Cổng mặt trời (giải Mai Vàng 2010) và các phim Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn...

Năm 2014, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư sau khi kết thúc mối tình 3 năm cùng cố nghệ sĩ Mai Phương dù cô đã sinh bé Lavie trong thời điểm đó. Mặc dù gặp nhiều chỉ trích của khán giả nhưng anh không hối hận với quyết định của mình. Khi Mai Phương qua đời, cái tên Phùng Ngọc Huy được nhắc rất nhiều, có không ít người trách móc anh vô tâm bỏ mặc Mai Phương và bé Lavie.