Sau thời gian làm giấy ủy quyền cho ông bà nội và hai bảo mẫu thay mặt bản thân chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie trong thời gian chưa thể về Việt Nam do dịch bệnh và giấy tờ chậm trễ, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy dần ổn định. Một tháng trở lại đây, anh chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Phùng Ngọc Huy (phải) cùng một người bạn bán đồ ăn vặt trực tuyến.

Tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy chọn cách kinh doanh online để mưu sinh. Anh kết hợp cùng một người bạn, bán các món ăn vặt Việt Nam như chả cá, khô cá lù đù, giò thủ, chả lụa, nem, thịt nguội, pate gan...

Trái với hình ảnh mệt mỏi, suy sụp ở thời điểm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy hiện tại lạc quan, tươi tắn hơn khi bán hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thực hiện một số video hướng dẫn cách chế biến, thưởng thức món ăn cho khán giả đặt hàng.

Bán hàng mưu sinh nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn dành thời gian hoạt động nghệ thuật. Anh liên tục chia sẻ loạt video hát trên xe hơi, phòng thu các ca khúc về tình yêu, gia đình như Điều kỳ diệu của đời con, Chín tháng cưu mang, Hoa nở không màu... Hôm 28/7, anh ra MV Yêu đến mấy cũng là sai.

Phùng Ngọc Huy là bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương. Khi ở Việt Nam, anh từng hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Năm 2013, anh sang Mỹ định cư, tham gia biểu diễn trên các sân khấu hải ngoại.

Trước đó, vì tiếc thương cho sự ra đi của Mai Phương, một số khán giả vào trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy, trách móc anh vì "bỏ rơi Mai Phương", khiến cô phải vất vả nuôi con một mình, làm việc lao lực dẫn đến bệnh tật và qua đời. Nhiều người còn vào trang chủ của thẩm mỹ viện - nơi Phùng Ngọc Huy làm gương mặt đại diện - lăng mạ, chửi bới anh. Vì không muốn thương hiệu bị ảnh hưởng, Phùng Ngọc Huy phải xin dừng công việc của mình.