Dựa dẫm vào tình cảm

Nhìn chung trong cuộc sống của chúng ta, người phụ nữ thiếu thốn tình cảm không hề hiếm. Việc thiếu thốn tình cảm chủ yếu do một vài nguyên nhân phổ biến. Đầu tiên chính là từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm, đặc biệt là tình cảm của cha. Cô gái như thế lớn lên sẽ khát khao tình cảm ấm áp mà người đàn ông chững chạc, trưởng thành mang lại. Nếu gặp phải một người đàn ông chín chắn vô cùng chu đáo quan tâm, chăm sóc sẽ dễ dàng bị rung động, cho dù là người đàn ông đã kết hôn, có con.

Nếu gặp phải một người đàn ông chín chắn vô cùng chu đáo quan tâm, chăm sóc sẽ dễ dàng bị rung động, cho dù là người đàn ông đã kết hôn, có con. Ảnh minh họa: Internet

Loại thứ hai chính là người phụ nữ đã kết hôn, nếu như một người phụ nữ sau khi kết hôn ở nhà không có việc gì làm, không đi làm mà đồng thời còn gặp phải ông chồng chỉ biết tập trung làm việc, chỉ chú tâm cho sự nghiệp, lơ là gia đình, vợ con. Hơn nữa còn không dành tình cảm vun đắp cho vợ, cho gia đình đủ nhiều thì người vợ sẽ dễ dàng trong lòng trống vắng.

Lúc này chỉ cần người phụ nữ gặp phải một người đàn ông có nhiều thời gian sẵn sàng ở bên cạnh họ, người phụ nữ đó sẽ không do dự mà trút hết bầu tâm sự của mình cho người đàn ông đó, lâu ngày sinh tình sẽ triệt để không thể quay đầu lại.

Dựa dẫm vào tiền bạc

Người phụ nữ như vậy chính là loại người làm nô lệ cho đồng tiền, ham hư vinh, thích không làm nhưng lại được hưởng, dựa vào bề ngoài của mình hoặc tuổi trẻ vốn có để sống sung sướng mà không phải nỗ lực cố gắng.

Nếu không thì cũng là một người phụ nữ tiền lương không đủ cho nhu cầu tiêu xài của bản thân. Lúc này một vài phụ nữ liền muốn thông qua đường tắt mà có được tiền cung phụng bản thân, thỏa mãn nhu cầu vật chất của chính mình nên thật ra không có bao nhiêu tình cảm đặt vào trong đó.

Nếu như phụ nữ gặp phải một người đàn ông vừa có tiền lại càng biết ra tay hào phóng thì chuyện cam chịu một người đàn ông đã có gia đình là chuyện rất bình thường. Điều họ cần chỉ là thỏa mãn nhu cầu vật chất, tiêu xài, làm đẹp bản thân là được.

Nếu như phụ nữ gặp phải một người đàn ông vừa có tiền lại càng biết ra tay hào phóng thì chuyện cam chịu một người đàn ông đã có gia đình là chuyện rất bình thường. Ảnh minh họa: Internet

 Dựa dẫm vào tiền bạc lẫn tình cảm

Tình huống này chính là tổng hợp cả tình cảm lẫn tiền bạc, phụ nữ một khi ngay cả tình cảm lẫn tiền bạc đều thiếu thốn thì sẽ dễ dàng thành "tiểu tam"chen giữa mối quan hệ của người khác nhất. Bởi lẽ điều họ cần không chỉ là một người đàn ông thành đạt có thể che chở họ mà còn được sự ấm áp trong tình yêu, là một người chiến thắng trong tình cảm.

Suy cho cùng, không có người phụ nữ nào muốn chia sớt tình cảm với người khác, đặc biệt là người đàn ông của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ nào cũng vậy, câu chuyện ngoại tình nào cũng không thể quy tội cho người phụ nữ, nếu như người đàn ông không thay lòng đổi dạ, dễ dàng rung động thì làm sao có "tiểu tam" xuất hiện chứ.