Tuổi Tý

Tý sống tình cảm nhưng lại bị tình cảm chi phối lý trí. Đây là lý do vì sao họ hay tìm đến người cũ để chia sẻ. Có thể họ không có ý định trở thành người thứ ba nhưng dần vì họ mà gia đình đối phương lục đục.

Con giáp này nên cẩn thận nếu không muốn mang danh người thứ ba cướp chồng người khác. Dù tình cũ còn vương thì họ cũng đã có cuộc sống riêng, đừng đi quá giới hạn nếu không muốn hại thân.

Tuổi Mão

Mão là con giáp thích sự ấm áp và phụ thuộc trong tình cảm, vậy nên họ không thể khống chế cảm xúc của mình khi có người khác giới ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn. Do đó, khả năng trở thành "tiểu tam" của người tuổi Mão không hề thấp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không thủy chung trong tình yêu, luôn có người này lại muốn giành người khác. Tính so do của họ sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Khi khó lòng vượt qua cám dỗ, tuổi Mùi sẽ muốn có bằng được đối phương, dù phải trở thành người thứ ba.

Tuổi Tỵ

Bát tự trụ năm Tỵ không hạn chế bản thân trong phương diện này, họ không quan tâm đến kết quả và những vấn đề sâu xa ngoài tình cảm của họ, vậy nên khi đã thích đối phương thì họ sẽ không chấm dứt tình cảm của mình và sẵm sàng trở thành người thứ 3.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm