Tháng 2 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 2, thường mang nhiều hoài bão và lý tưởng lớn nhưng lại bị mệnh Mộc bất lực. Họ vốn chân thành, chăm chỉ và mạnh mẽ, nhưng lại không được hưởng những điều tốt đẹp mà họ đáng phải có.

Nhưng bù lại phụ nữ sinh tháng 2 khá hạnh phúc trong hôn nhân. Dù vất vả sau kết hôn nhưng cũng gặt hái được nhiều thành tựu, con cái hiếu thảo. Đặc biệt càng về già cuộc sống càng sung túc. Sau tuổi trung niên sẽ cho phép họ nếm trải mùi vị giàu sang trước khi về già.

Tháng 4 âm lịch

Nữ giới sinh vào tháng 4 tuy có phúc lộc mọc lên nhưng phúc lộc lớn lâu quá hạn, nên thường khổ trước sướng sau. Tuy nhiên, người phụ nữ sinh vào tháng 4 sẽ chuyển tiền sau khi con cái lớn lên, không chỉ tiết kiệm được nhiều tiền trước khi về hưu mà còn có thể trút bỏ gánh nặng trong những ngày tháng sau này.

Nữ giới sinh vào tháng 4 tuy có phúc lộc mọc lên nhưng phúc lộc lớn lâu quá hạn, nên thường khổ trước sướng sau. Ảnh minh họa: Internet

Sự chăm chỉ trong những năm đầu đã khiến họ có một nền tảng sâu sắc và về già họ sẽ giàu có, sung túc, ấm no hơn rất nhiều.

Tháng 11 âm lịch

Do tính ẩm mạnh của tháng 11 nên phụ nữ sinh tháng này có sức sống dồi dào, bản tính kiệm lời, đảm việc nhà, rất thận trọng và khắt khe trong cuộc sống và công việc, điều này cũng khiến họ “được việc” trong sự nghiệp và cuộc sống của họ.

Người phụ nữ sinh vào tháng 11 thường có tương lai rất sâu, gia cảnh càng ngày càng khá giả vào thời trung niên và về già, dự báo sẽ làm ăn phát tài vào thời điểm này, đầu tư sẽ luôn có phúc lợi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!