Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn được trời sinh bản tính thông minh, ổn định, có ý chí không thua kém nam giới. Đa phần họ đều có năng lực, xinh đẹp nên có rất nhiều người theo đuổi.

Phụ nữ tuổi Thìn được trời sinh bản tính thông minh, ổn định, có ý chí không thua kém nam giới. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi kết hôn, người vợ tuổi Thìn sẽ sẵn sàng làm người phụ nữ đứng sau đàn ông, hỗ trợ chồng thăng tiến trong sự nghiệp, cuộc sống ngày càng thăng hoa, êm ấm.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ sinh tuổi Tỵ được trời sinh bản tính tài đức vẹn toàn, suy nghĩ tích cực, tính tình hào phóng, đoan trang và có phong cách sống của một phu nhân sang trọng.

Nếu ai lấy được vợ tuổi Tỵ thì ví như "bắt được vàng", người này sẽ âm thầm giúp đỡ chồng về sự nghiệp, khiến cho công việc suôn sẻ, tài lộc tới tấp, cuộc sống về sau không phải lo nghĩ nhiều.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu sinh ra có tướng vượng phu, không chỉ dịu dàng, nhân hậu mà còn rất tinh tế. Họ đi đến đâu cũng được lòng người nên không chỉ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà còn có quý nhân phù trợ.

Phụ nữ tuổi Dậu sinh ra có tướng vượng phu, không chỉ dịu dàng, nhân hậu mà còn rất tinh tế. Ảnh minh họa: Internet

 Sau khi kết hôn, có thể nói là nhất cử nhất động mọi việc đều do người phụ nữ tuổi Dậu vun vén khiến cho gia đình hạnh phúc ấm no. Vì vậy ai lấy được họ sẽ rất may mắn và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!