Trái tim đàn ông khó nắm bắt bởi họ vốn là những chú ngựa bất kham ưa cảm giác chinh phục và thử thách. Nhưng khi hiểu được sở thích đặc trưng này của cánh mày râu thì phụ nữ lại sẽ thấy người đàn ông của mình chưa hẳn đã là quý ông kỹ tính khó chiều. Chỉ cần đánh trúng "tim đen" của chàng thì mọi thứ lại càng dễ dàng hơn.

Người xưa có câu "anh hùng khó vượt ải mỹ nhân", nhưng phụ nữ đừng nghĩ mỹ nhân ở đây chỉ đơn thuần là nhan sắc vượt trội, eo thon quyến rũ nhé. Bởi 1 mỹ nhân như thế chỉ có thể khiến đàn ông rung động nhất thời, còn muốn mày râu chấp nhận dâng toàn bộ cuộc đời của chàng cho mình thì bóng hồng đó phải đẹp từ cốt cách bên trong. Một người phụ nữ như thế mới thật sự khiến người đàn ông của mình không chỉ "say" sau cánh cửa phòng ngủ mà còn yêu bạn tới mê mệt ở mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Bí quyết dành cho chị em chính là phải biết cân bằng giữa "ngoan" và "hư"

Phụ nữ hãy nhớ không phải lúc nào cũng đoan trang, mẫu mực mà đàn ông đã yêu. Đôi khi mực thước quá sẽ thành khô khan, cứng nhắc khiến đàn ông có thể tôn trọng vợ nhưng lại không thấy được có sự hấp dẫn, quyến rũ. Từ đó dễ mang tới cho họ cảm giác nhàm chán, không muốn gần gũi vợ.

Bí quyết dành cho chị em chính là phải biết cân bằng giữa "ngoan" và "hư". Ảnh minh họa: Internet

Ngược lại nếu phụ nữ quá lả lơi, ong bướm cũng khiến đàn ông không tôn trọng bởi chàng ta nghĩ bạn là người dễ dãi, khó có thể tin tưởng mà trao yêu thương. Một người phụ nữ thông minh, tinh tế là phải biết kết hợp, cân bằng giữa "gái ngoan" và "gái hư" giống như sự kết hợp giữ nhu cương đúng thời điểm. Khi ra ngoài cùng chàng, bạn luôn thể hiện là người vợ ngoan hiền, nhu mì nhưng khi về giường với chồng bạn lại là một "đối tác" chăn gối rất "sành sỏi" có thể "chiều" chàng ở mọi "cuộc vui". Đảm bảo sự "biến hóa khôn lường" này của bạn sẽ khiến chàng ngạc nhiên và thích thú.

Đôi khi cũng không cần bạn phải lả lơi, cũng chẳng cần phải ghé sát tai thủ thỉ những lời đường mật. Đơn giản chỉ cần một ánh mắt tình tứ, đong đưa kết hợp với bước đi mềm mại, uyển chuyển một chút cũng đã đủ khiến chàng ta mê mệt "đứ đừ".

Cũng không nhất thiết cứ phải khi về giường rồi bạn mới được "thả thính" chàng như vậy. Có thể tranh thủ những khi chỉ có 2 người trong gian bếp, phòng giặt đồ hoặc trong chính phòng khách, bạn vẫn có thể liếc mắt đưa tình với chàng. Một ít "thính" thả ra ở nơi chàng biết mình không thể "tiến tới" sẽ gây kích thích, háo hức cả 1 ngày. Để rồi đêm về phòng. chàng sẽ lao vào bạn với tất cả cảm xúc hưng phấn, thăng hoa nhất. Thi thoảng bạn hãy thử đổi gió, "nhử thính" chồng mình như thế, tin rằng sẽ vô cùng hiệu quả đó.

Ngoài ra chị em cũng nên biết rằng, cuộc sống không phải thứ gì cũng màu hồng nên khi gặp khó khăn, sóng gió nếu bạn tự mình đối diện, giải quyết chắc chắn sẽ khiến người đàn ông của bạn phải thán phục, nể trọng vô cùng.