Lông mày thưa, nhạt màu

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có lông mày vững vàng, hướng lên trên là đại diện cho cuộc sống thuận buồm xuôi gió, vận khí cũng phát triển.

Ngược lại, phụ nữ sở hữu lông mày thưa, nhạt màu thì không những sức khỏe kém, tính cách yếu đuối mà đường hôn nhân cũng không thuận lợi nếu không muộn chồng thì đường con cái cũng khó khăn, vất vả.

Phụ nữ sở hữu lông mày thưa  thì đường con cái cũng khó khăn. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi nơi chân mày

Nếu cô gái có nốt ruồi ở vị trí này thì đó là dấu hiệu của việc trải qua nhiều cuộc hôn nhân, cuộc đời phải đi mấy lần đò. Con đường tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở đa đoan, đoạn đường tình khó đi đến hồi kết viên mãn, dễ lâm vào cảnh tan hợp – hợp tan.

Cô gái có nốt ruồi ở chân mày đường tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở đa đoan. Ảnh minh họa: Internet

Trán nhô cao

Trán là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng, nơi thể hiện sự thông minh, tính cách, vận mệnh người nào đó. Những người có tướng trán cao, cân đối mang đến cho chủ nhân đại quý, cuộc sống viên mãn. Ngược lại, những người có tướng trán nhô cao thường có chuyện tình không mấy suôn sẻ, họ thường đòi hỏi tình yêu lý tưởng nên thường không mãn nguyện, từ đó dễ lâm vào cảnh chia ly.

Người có tướng trán nhô cao thường có chuyện tình không mấy suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Xương gò má cao

Những cô gái có đôi gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ có phần ngang ngược, không muốn tuân theo những quy tắc hay khuôn khổ ràng buộc. Chính vì tính cách này khiến cho họ khó tìm được ý trung nhân ưng ý, dù có lấy chồng sớm thì cũng sớm tan đàn xẻ nghé.

Những người có đặc điểm này thường được khuyên nên kết hôn muộn bởi theo thời gian với những và những vấp váp trong cuộc sống họ sẽ trưởng thành và biết nhìn nhận đúng sai.

Những cô gái có đôi gò má cao thường kết hôn muộn. Ảnh minh họa: Internet

Mắt lõm sâu

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, người sở hữu đôi mắt tinh anh, tròn đen rất nhạy cảm, quyến rũ và dễ dàng thu hút rất nhiều bạn khác giới. Ngược lại, phụ nữ có đôi mắt lõm sâu, ánh nhìn yếu ớt, thiếu sức sống là người lận đận đường con cái. Những người này đòi hỏi phải nỗ lực rất nhiều thì đường chồng con mới thuận lợi.

Phụ nữ có mắt hõm sâu phải nỗ lực rất nhiều thì đường chồng con mới thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo