Tháng 3 âm lịch

Những người sinh vào tháng 3 âm lịch thường là người điềm tĩnh, nói ít, làm nhiều. Trong cuộc sống, họ là người tương đối chỉn cu, sạch sẽ, gọn gàng. Phụ nữ sinh tháng này thường là người có nhiều bạn bè, đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến.

Họ dịu dàng, khoan dung nhưng không có nghĩa họ là người yếu đuối. Trong những trường hợp cần thiết, họ sẵn sàng thể hiện tài năng, chính kiến của mình. Chính vì vậy, phụ nữ sinh tháng này thường là người tài giỏi trong công việc, tự làm đại gia của cuộc đời mình. 

Phụ nữ sinh tháng này thường có được cuộc hôn nhân viên mãn. Họ cưới được người chồng hiểu, yêu mình. Chuyện tình cảm vợ chồng của họ lúc nào cũng nồng thắm, kẻ thứ 3 khó có cửa chen chân.

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 8 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào tháng 8 âm lịch có sự tự tin nhất định trong cuộc sống. Họ có thể không tài giỏi bằng những người khác nhưng họ luôn tin bản thân mình có thể làm được. Người sinh vào tháng này không sợ khó khăn, thử thách, ngược lại họ còn lấy đó là động lực để phát triển. Tử vi học có nói, phụ nữ sinh vào tháng này đa số thông minh và tài giỏi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những ngành liên quan đến nghệ thuật. Những người này thường có tâm hồn nghệ sĩ, đa sầu đa cảm và cũng dễ bị tổn thương.

Trong chuyện tình cảm, không nên làm tổn thương những người này, bởi vì một khi họ đau khổ thì cả đời này sẽ không tha thứ cho bạn. Bên cạnh đó, người sinh vào tháng này thường có giác quan thứ 6 khá mạnh, một khi họ đã cảm giác được điều gì không đúng thì chắc chắn nó là như thế. Những người phụ nữ sinh vào tháng này thường xinh đẹp tài giỏi, hiền lành nhưng hoàn toàn không dễ bị bắt nạt. Vì vậy, bạn nên trân trọng họ bởi vì nếu đánh mất bạn sẽ hối hận.

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 12 âm lịch

Trời sinh phụ nữ sinh vào tháng 12 âm lịch có trái tim nhân hậu, hiền lành và không để tâm những chuyện buồn. Tuy nhiên, họ cũng là một trong những người có giác quan thứ 6 khá nhạy bén, không dễ dàng bị qua mặt. Trên thực tế, người sinh vào tháng này sống có tình có nghĩa, khi đã yêu mến ai họ sẽ sống hết mình và không so đo tính toán bất cứ điều gì. Họ không mong bạn cũng sẽ như thế với họ nhưng tuyệt đối không được lừa dối hay lợi dụng tình cảm của họ.

Những người sinh vào tháng này thù dai và một khi bị tổn thương sẽ không bao giờ tha thứ. Họ tâm niệm rằng, một lần bất tín, vạn lần bất tin, khi đó thì chẳng còn tình cảm nào có thể níu kéo được. Ngoài ra, những người sinh vào ngày này có lối sống vui vẻ, phóng khoáng. Họ thường được trời ban nhiều may mắn hơn những gì họ cần, hậu vận cuộc sống những người này khá viên mãn, đủ đầy. Nhờ tính tình cương trực, thẳng thắn mà xung quanh ai cũng yêu thương, luôn giúp đỡ mỗi khi cần.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.