Ngày 1 tháng 1âm lịch

Người sinh ngày tháng này có một năng lực thích ứng với môi trường rất tuyệt vời. Người sinh ngày này sở hữu những tính cách và phẩm chất tự nhiên nhất của cung Ma Kết với khả năng vượt trội trong nhiều lĩnh vực. Chỉ cần trong tâm trí bạn có mục tiêu, bạn sẽ sẵn sàng đạt được điều đó.

Nếu bạn sinh ngày tháng này, khoảng thời gian tới đây sẽ làm một năm rất đặc biệt với bạn. Ở bạn có mị lực của người lãnh đạo và sự quyến rũ tỏa ra từ khí chất, sự kết hợp này thể hiện bạn là một người rất hấp dẫn trong mắt người khác.
 
Bạn có cái cái nhìn sắc bén trước mọi việc vì khả năng độc lập, tự chủ của bản thân. Nhưng đâu đó trong góc nhỏ cuộc đời, bạn vẫn nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng. Có lẽ đó chính là điểm thu hút người đối diện ở bạn. Thực tế, độc lập nhưng không hề khô khan.

Sự nhiệt huyết ở bạn cần thiết cho những kế hoạch trong công việc nhưng nên đặt mục tiêu vừa tầm với để không dẫn đến bất mãn khi không đạt được mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày 10 và 13 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 10 và 13 âm lịch thường có một cuộc sống sung túc từ bé. Bất là nam hay nữ, những người này đều được bố mẹ yêu thương hết mực, bạn bè xung quanh luôn dành cho họ những điều tốt nhất.

Đặc biệt, những người này thường sở hữu tính cách tốt bụng, hiền lành, dù không phải vất vả nhiều nhưng vẫn được hưởng nhiều phước lành. Bước vào giai đoạn trung vận, những người khác thường phải gặp nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí đánh đổi hy sinh nhưng họ vẫn được thần tài và quý nhân chiếu cố, cuộc sống vật chất lẫn tinh thần đều viên mãn sung túc. Đến một độ tuổi nhất định, bất kể là người đã có gia đình hay độc thân đều được hưởng vinh hoa phú quý, cả đời an yên hạnh phúc. 

Ảnh minh họa: Internet

Ngày 18 và 20 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 18 và 20 âm lịch thường không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại thừa hưởng nhiều phước lành mà không phải ai cũng có được. Những người này không thể chọn được gia đình mà mình mong muốn, nhưng họ có khả năng tự tạo ra một gia đình viên mãn, thập toàn thập mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này tuy phải đối mặt với không ít trắc trở khó khăn nhưng thành quả mà họ đạt được không phải ai cũng có.

Những người sinh vào ngày này thường rất thông minh, tài giỏi, họ có nhiều mối quan hệ xã hội thượng đẳng, muốn làm gì cũng dễ dàng vì bất kể công việc thế nào cũng có người phù trợ, càng làm việc càng thành công, hậu vận sung túc đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo