Nốt ruồi ở vành tai

Nữ giới có nốt ruồi ở vành tai thường dễ dao động và quá cả tin. Ảnh minh họa.

 
Nốt ruồi ở vành tai khiến cho phụ nữ dễ gặp nhiến biến động trong chuyện tình cảm dù tài vận khá thăng hoa. Nữ giới có nốt ruồi ở vành tai thường dễ dao động và quá cả tin, người khác nói gì đều không phân định được đúng sai, phải trái, đặc biệt là quá tin tưởng người đàn ông mình yêu thương.
 
Trước khi kết hôn họ sẽ phải trải qua vài ba mối tình, sau khi yên bề gia thất vợ chồng dễ khắc khẩu. Càng làm ăn khá giả, gia đình càng nhiều mâu thuẫn, bất hòa.
 
Cách hóa giải cho họ chính là tạm gác công việc sang một bên, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Đừng để gánh nặng đồng tiền chi phối tâm lí và biến họ thành một con người khác.

Nốt ruồi ở ngón tay

Người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay thường quyết định tình cảm theo cảm tính nên dễ dàng bị phá vỡ. Ảnh minh họa.

Người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay thì đường tình thường sẽ không thuận lợi, lận đận thường gặp những cảnh trớ trêu, ngược đời. Chuyện tình của họ thường vì những quyết định cảm tính của họ mà dễ dàng bị phá vỡ.

Họ cũng là người lãng mạn, đa tình, có mới nới cũ nên nếu như khi họ cảm thấy cô đơn, họ thường tìm kiếm người lấp đầy khoảng trống trong lòng họ.

Nốt ruồi ở nhân trung

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở nhân chung không bao giờ chịu chung thủy với một người.

Ảnh minh họa.

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở nhân chung thường "đứng núi này trông núi nọ", không bao giờ chịu chung thủy với một người. Phụ nữ hay bị hớp hồn bởi các anh chàng đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn nên rất dễ ăn vụng sau lưng chồng, hôn nhân không thể êm ấm được. 

Vì không được thỏa mãn hay đơn giản hơn là bị quyến rũ bởi người khác, họ có thể từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của dục tình, trải qua hai lần đò là điều khó tránh.

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Người có nốt ruồi trong lòng trắng mắt thường vất vả, lận đận chuyện tình duyên.

Ảnh minh họa.

Người có nốt ruồi trong lòng trắng mắt thường vất vả, lận đận chuyện tình duyên, hôn nhân dễ tan vỡ. Vợ chồng không có chung suy nghĩ, bất đồng quan điểm thường xảy ra cãi vã, to tiếng thậm chí là đánh nhau sứt đầu mẻ chán.

Những người phụ nữ có nốt ruồi này dễ thay lòng đổi dạ, dễ yêu nhầm người, quyết định vội vàng để rồi khi ân hận lại ly hôn.

Nốt ruồi ở đỉnh đầu sóng mũi

Người phụ nữ có nốt ruồi trên đỉnh đầu sống mũi thường có tính cả thèm chóng chán.

Ảnh minh họa.

Tướng nồi ruồi này cho thấy, vợ chồng thường cãi vã, bất hòa vì không có chung quan điểm sống, không ai chịu nhường nhịn. Hơn nữa, người phụ nữ có nốt ruồi trên đỉnh đầu sống mũi còn có tính cả thèm chóng chán, ngoài chồng trong mắt còn để ý vô số người khác.

Vì thế, họ sẵn sàng làm chuyện vượt quá giới hạn nếu có cơ hội. Từ đó, vợ chồng không thể tin tưởng hay gắn bó lâu dài, dễ hai lần đò.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo