Phụ nữ rất khó lên đỉnh nên đàn ông phải thật sự biết cách yêu chiều. Nhất là màn dạo đầu phải được chăm chút để phái đẹp thăng hoa dễ dàng. Do vậy trong cuộc yêu, đàn ông nhớ tạo một màn dạo đầu thật nóng bỏng, ấn tượng. Qua đó thể hiện được kỹ năng chăn gối cũng như "bản lĩnh đàn ông" của mình trong mắt người thương.

Lột bỏ xiêm y giúp vợ

Với nhiều chị em, họ không đòi hỏi chồng phải quá cầu kỳ. Đôi khi chỉ một chút va chạm nhẹ đã đủ thức dậy cảm xúc ham muốn trong họ. Hoặc về giường, chồng chủ động lột từng lớp xiêm y trên người vợ cũng tạo cảm giác hưng phấn. Hành động đó không chỉ thể hiện sự khao khát muốn có được cô ấy của bạn mà còn giúp nàng nhập cuộc tự nhiên, thoải mái hơn rất nhiều.

Vuốt ve làn da của nàng

Chỉ cần bạn biết cách đánh thức ham muốn trong nàng thì mọi cuộc yêu của hai người sẽ đều cuồng nhiệt. Ảnh minh họa: Internet

Một nụ hôn mơn trớn trượt từ môi, cằm xuống cổ rồi lướt tới đôi bồng đào kết hợp với sự vuốt ve nhẹ nhàng khắp cơ thể chính là màn dạo đầu không gì nóng bỏng hơn. Từ đó đối phương sẽ như bị bạn "thiêu đốt". Chỉ cần bạn biết cách đánh thức ham muốn trong nàng thì mọi cuộc yêu của hai người sẽ đều cuồng nhiệt, cháy bỏng.

Nhịp nhàng, liên tục

Sở thích chốn phòng the của phụ nữ thường không giống nhau. Tuy nhiên, tất cả phụ nữ đều thừa nhận rằng họ luôn thích người đàn ông của mình duy trì được sự nhịp nhàng, liên tục. Trong cuộc yêu, sẽ không có gì tuyệt vời hơn đối tác sung mãn,nhịp độ đều đặn, linh hoạt thay đổi nhiều tư thế để thời gian ân ái của hai người được lâu hơn.

Đặc biệt trong khi giao ban, phụ nữ cũng rất thích được bạn cùng chăn gối quan tâm tới cảm xúc của mình.