Anh ấy dối lừa

Anh ấy có thể là người tử tế trong mắt người khác. Nhưng một khi anh ấy nói dối chính là dấu hiệu không đáng tin cậy. Lời nói dối nhỏ sẽ thành lời nói dối nghiêm trọng hơn sau này. Một người đàn ông biết nói dối luôn dễ dàng làm phụ nữ tổn thương. Đến một lúc, khi phụ nữ đã không còn lòng tin, họ sẽ lựa chọn ra đi để mình không phải tổn thương về sau.

Anh ấy yêu công việc hơn

Nhiều người đàn ông có tiền và nghĩ rằng chỉ cần cho người phụ nữ của mình cuộc sống không thiếu tiền là đủ. Thật ra, họ lại không biết thứ phụ nữ sợ thiếu nhất không phải là tiền, mà là cảm giác an toàn. Một người đàn ông đến cả thời gian cũng không thể cho họ thì làm sao cho họ được cảm giác an toàn.

Phụ nữ luôn đủ tôn trọng với đam mê, sự nghiệp của đàn ông. Nhưng họ cũng muốn đàn ông hiểu sự tôn trọng của mình xứng đáng nhận được quan tâm và yêu thương của đàn ông. Đến một lúc, nếu phụ nữ không còn thấy mình ở vị trí quan trọng nhất trong đời đàn ông, họ sẽ chọn ra đi.

Đến một lúc, nếu phụ nữ không còn thấy mình ở vị trí quan trọng nhất trong đời đàn ông, họ sẽ chọn ra đi - Ảnh minh họa: Internet

Anh  ấy không đủ ân cần

Phụ nữ luôn muốn đàn ông có thể lắng nghe họ nói, quan tâm từng nụ cười nước mắt ở họ. Họ cần một người đàn ông dù bận rộn bao nhiêu vẫn dành đủ ân cần để họ thấy an toàn. Họ cần một người đàn ông dù họ không nói ra vẫn biết họ muốn điều gì, vẫn để tâm từng điều tốt đẹp dành cho họ. Nếu đàn ông đến cả cảm xúc của người mình yêu cũng không quan tâm thì tình cảm rồi cũng sẽ không còn.

Anh ấy quá hờ hững

Không người phụ nữ nào chịu đựng được việc chồng hay người yêu của mình quá hờ hững trong tình cảm hay cách thể hiện. Phụ nữ, chính là thích nghe vài lời yêu thương, thích từng hành động của đối phương thể hiện tình cảm với mình. Tình yêu không thể như kiểu "anh yêu em mà em lại không thấy". Phụ nữ có quyền được cảm nhận tình yêu họ nhận được. Đàn ông càng hờ hững sẽ càng đẩy người phụ nữ của mình ra xa.

Đàn ông càng hờ hững sẽ càng đẩy người phụ nữ của mình ra xa - Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy chưa trưởng thành

Phụ nữ cần người đàn ông đủ trưởng thành vững vàng để bảo vệ chở che cho họ. Phụ nữ không cần một anh chàng to xác chỉ nói mà không thể làm, chỉ biết dựa dẫm vào cha mẹ, chỉ trẻ con hành động và cư xử. Đàn ông không chịu trưởng thành thì phụ nữ dù có kiên nhẫn yêu thương thế nào cũng có lúc cảm thấy mỏi mệt. Không người phụ nữ nào đủ tình yêu cho một người đàn ông không chịu lớn.

Không người phụ nữ nào đủ tình yêu cho một người đàn ông không chịu lớn - Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy quá ích kỷ

Đàn ông ích kỷ chỉ khiến phụ nữ mệt mỏi. Làm sao một người ích kỷ có thể là chỗ dựa vững vàng cho phụ nữ, làm sao khiến họ có thể yên tâm yêu thương và quan tâm? Phụ nữ dù có yêu đến mấy cũng không đủ can đảm ở bên người đàn ông chỉ biết đến bản thân mình. Họ thà chọn một người nghèo khó nhưng biết nghĩ cho họ, hơn là một người đến cả yêu thương cũng so đo tính toán.

Nếu bạn là đàn ông, hãy hiểu nếu một  ngày người phụ nữ của bạn dù còn yêu vẫn chọn ra đi thì rõ ràng họ đã không thể kiên nhẫn hơn. Họ đã từng nghĩ sẽ đổi thay được bạn, hóa ra lại không. Đừng để điều đó xảy ra, hãy cố hoàn thiện mình để giữ lấy tình yêu.