Phụ nữ ai cũng vậy, họ vẫn có những mơ mộng cho riêng mình. Nhưng khi sống họ vẫn sống thực tế chứ không bị những mơ mộng đó khiến mình sa ngã, bị tổn thương bởi những người đàn ông hào nhoáng bên ngoài.

Người đàn ông của họ không nhất định phải cao ráo, đẹp trai, nhà giàu hoặc có địa vị xã hội. Phụ nữ cũng chẳng cần một người đàn ông quá chau chuốt bản thân. Tuy nhiên họ cũng không hề thích một người đàn ông luộm thuộm.

Phụ nữ ai cũng vậy, họ vẫn có những mơ mộng cho riêng mình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông muốn được phụ nữ chú ý đặc biệt phải có khí chất. Phụ nữ mơ mộng là vậy nên đàn ông cần phải biết cách tạo cho mình những nét đặc biệt riêng để thu hút người phụ nữ ấy.

Người phụ nữ thông minh họ không cần nam thần nhưng họ cần có một người đàn ông sẵn sàng bên cạnh, bất cứ lúc nào họ cần cũng cố gắng xuất hiện trước mặt họ để họ cảm thấy an tâm. Cho dù bạn có vô ý không đón cô ấy được thì họ cũng chẳng trách cứ bạn đâu. Bởi vì, người phụ nữ có thể hiểu rằng ngoài mình đàn ông còn vô vàn những mối quan tâm khác từ gia đình đến công việc và cả bạn bè.

Nhiều người đàn ông nghĩ rằng mình phải kiếm được nhiều tiền, làm chức này chức nọ cho vợ con được sung sướng. Nhưng không, một người phụ nữ họ chỉ cần một người đàn ông bình thường thôi. Một người có thể kiếm đủ tiền lo cho gia đình và dành thời gian cho mái ấm mà họ muốn gìn giữ là đủ. Đừng quá tham vọng để rồi khi không đạt được, chúng ta lại đem những điều ấy ra để trách cứ nhau.

Lúc này người cô ấy cần chính là một người sẵn sàng sẻ chia mọi công việc nhà với cô ấy mà không cảm thấy phiền toái, mệt mỏi - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông ấy có thể không kiên nhẫn khi nấu một món ăn cầu kì, càng không biết chuyện bếp núc. Phụ nữ có thể thấu hiểu điều đó. Lúc này người cô ấy cần chính là một người sẵn sàng sẻ chia mọi công việc nhà với cô ấy mà không cảm thấy phiền toái, mệt mỏi. Sự chủ động trong việc phụ giúp của người đàn ông khiến cho người phụ nữ tin tưởng rằng mình đã chọn đúng đối phương để dành hết nửa đời còn lại bên cạnh họ.

Đàn ông không cần quá khéo ăn khéo nói, quá giỏi giang trong lời nói khiến phụ nữ vui. Người đàn ông thực sự khiến phụ nữ hạnh phúc chính là anh ấy chẳng nói gì cả nhưng vẫn có thể tạo cho bạn những món quà nho nhỏ khiến bạn bất ngờ khi đón nhận nó.

Họ tin rằng hành động mà người đàn ông dành cho mình thể hiện một tình yêu chân thành nhất - Ảnh minh họa: Internet

Họ tin tưởng rằng hành động mà người đàn ông dành cho mình thể hiện một tình yêu chân thành nhất. Phụ nữ là vậy, họ vẫn thường hay ôm mộng về một chàng soái ca. Thế nhưng để lựa chọn một nửa của đời mình và sống với người đó thì họ lại cần có một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình để cuộc sống của cả hai sau này luôn hạnh phúc, bình yên.