Xin chúc mừng phụ nữ có nét tướng giàu sang, cuộc sống xung túc, hậu vận phát tài.

Tướng cằm chẻ

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống gia đình đình luôn là ưu tiên số một, tất cả mọi việc họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.

Người sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống rất tình cảm. Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Chính vì vậy, phụ nữ có nét tướng cằm chẻ, còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có tướng mạo như vậy luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Tướng môi trái tim

Trong nhân tướng học có nói, bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm. Đặc biết những cô gái sở hữu nét tướng này luôn được mọi người yêu mến, khi trưởng thành sẽ có nhiều người theo đuổi.

Bên cạnh đó, phụ nữ có tướng môi trái tim thường có đầu óc nhanh nhạy, tinh tế, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Nếu đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, nụ cười hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn người này sẽ có hậu vận sung sướng. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

Tướng nốt ruồi quanh mắt

Nếu có nốt ruồi ở quanh mắt, nhân tướng học gọi đó là nốt ruồi đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân đều thuận lợi. Tuy nhiên, những phụ nữ này lại thuộc tuýp người không muốn kết hôn quá sớm mà sẽ tập trung phát triển cá nhân về sự nghiệp, đeo đuổi sở thích và quyết tâm xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi lập gia đình.

Nốt ruồi ở quanh mắt, nhân tướng học gọi đó là nốt ruồi đào hoa. Ảnh minh họa: Internet

Chính vì lẽ đó mà càng về hậu vận, những người phụ nữ này thương gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Con đường gia đạo cũng vì thế mà hanh thông, gia đình hạnh phúc viên mãn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!