Mông và đùi to

Những người có mông, đùi to vốn từ xưa theo quan niệm dân gian đã được đánh giá là nét tướng may mắn, báo hiệu có phúc về đường con cái. Còn theo nhân tướng học, những người này thường từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình điều kiện, dễ lấy được chồng có địa vị. Bản thân họ cũng là người có danh vọng, nhất là khi bước vào tuổi trung niên, tiền bạc chẳng khi nào là vấn đề.

Nhìn chung, đây là nét quý tướng, vượng phu ích tử mà các chị em nên trân trọng, đừng vì thấy không thẩm mỹ mà tự ti.

Đây là nét quý tướng, vượng phu ích tử mà các chị em nên trân trọng, đừng vì thấy không thẩm mỹ mà tự ti. Ảnh minh họa: Internet

Ngón tay ngắn, thô

Đôi bàn tay ngắn, thô tưởng chừng không đẹp nhưng lại là nét quý tướng, đặc biệt tốt cho chồng con. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi bàn tay ngắn, thô là những người dễ gặp may mắn về tiền bạc, danh vọng. Họ mang số mệnh giàu sang phú quý, phát tài được là điều không có gì bất ngờ.

Họ có khả năng chịu đựng giỏi, không hay kêu ca và sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ nên những người này cuộc sống sung túc giàu sang, tài lộc tăng theo cấp số nhân, càng già tài lộc càng sáng.

Trán "sân bay"

Trong cổ tướng học, trán là bộ vị cực kỳ trọng yếu của việc xem tướng. Đối với người phụ nữ, đây là vị trí cho thấy được cung mệnh, phúc lộc và phúc đức.

Theo nhân tướng học, người trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao và rất may mắn trong cuộc sống. Phụ nữ trán cao, rộng sau khi kết hôn sẽ càng thuận lợi đường tài lộc. Người này khi gặp đúng thời cơ sẽ phát triển không ngừng. Họ là niềm tự hào của gia đình, của chồng con, ai cũng trân trọng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!