Tướng cổ cao có 3 ngấn
Theo phong thủy từ xa xưa tới giờ nếu người con gái cổ cao ba ngấn tướng quý bà cả cuộc đời hưởng trọn vinh hoa phú quý ít ai sánh bằng.

 Con gái cổ cao ba ngấn tướng quý bà cả cuộc đời. Nguồn:Internet

Khi một người con gái được trời phú cho một tướng cổ cao 3 ngấn là cổ có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng, cổ tròn trịa chứ không phải là gầy thì đường tình duyên tài lộc cực kỳ viên mãn.

Tướng cổ vừa vặn với khuôn mặt và thân hình

Trong mỹ thuật và trong nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu tướng có vừa vặn được xem tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn dê dàng thành công.

 Phụ nữ này có đời sống tình duyên hạnh phúc viên mãn trọn đời. Nguồn:Internet

Trong công việc với những người phụ nữ này thường vô cùng năng động dễ dàng thành công trong sự nghiệp nên có cơ hội thăng tiến. Với vấn đề tình duyên người phụ nữ này có đời sống tình duyên hạnh phúc viên mãn trọn đời.

Phụ nữ có nốt ruồi trên cổ
Theo nhân tướng học, phần lớn những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên cổ thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập dễ dàng làm nên việc lớn.

 Phụ nữ này có sự nhạy bén thiên bẩm. Nguồn:Internet

Trong tính cách những người phụ nữ này có sự nhạy bén thiên bẩm, thích hợp làm những công việc liên quan đến tài chính, kinh doanh tiền bạc dư dả. Những người sở hữu nốt ruồi ở cổ hiếm khi bỏ lỡ cơ hội làm giàu khá cao, chỉ cần hộ nỗ lực là sẽ thành công hơn người.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo