1. Phối đồ với chân váy đen dài

Áo phông và giày sneakers là sự lựa chọn phổ biến nhất, chúng hợp với bất kỳ loại chân váy nào. Về tổng thể, chúng sẽ giúp bạn trẻ trung và năng động hơn.

Chân váy đen dài kết hợp áo phông và giày sneakers là sự lựa chọn phổ biến nhất - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi cũng rất hợp với chân váy đen dài, nó giúp bạn thanh lịch và nhã nhặn hơn. Bạn có thể diện nó khi đi chơi hoặc đi làm đều được. Để thoải mái, hãy diện giày bệt hoặc giày thể thao, còn nếu bạn muốn mình cao hơn và nữ tính hơn, nên diện giày cao gót.

Áo sơ mi cũng rất hợp với chân váy đen dài, nó giúp bạn thanh lịch và nhã nhặn hơn - Ảnh minh họa: Internet

Áo len dáng rộng kết hợp với chân váy đen dài rất đẹp, thường được diện nhiều nhất vào mùa thu đông. Cộng thêm một đôi boots da đây sẽ là set đồ sẽ hoàn hảo.

Áo len dáng rộng kết hợp với chân váy đen dài thường được diện nhiều nhất vào mùa thu đông - Ảnh minh họa: Internet

Với một chiếc áo thun cổ cao ôm bó, bạn sẽ trở nên quyến rũ và sexy hơn. Bên cạnh đó, cơ thể bạn cũng sẽ trở nên thon gọn và cân đối hơn. Với giày, bạn nên chọn giày cao gót hoặc boots.

Với một chiếc áo thun cổ cao ôm bó, bạn sẽ trở nên quyến rũ và sexy hơn - Ảnh minh họa: Internet

2. Phối đồ với chân váy đen xòe

Áo croptop mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động và sành điệu, còn chân váy xòe đen mang lại sự quyến rũ và uyển chuyển. Học cách phối đồ với chân váy đen xòe cùng áo croptop, bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo thích hợp cho việc dạo phố, dự tiệc hay hẹn hò. Với set đồ này, bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện màu đen như giầy cao gót hay một chiếc mũ.

Áo croptop mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động và sành điệu - Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ kết hợp với áo croptop, phối đồ với chân váy đen xòe cùng áo phông cũng là sự lựa chọn không thể chối từ của những cô nàng có vòng ba khiêm tốn. Kết hợp thêm giày thể thao hay boots sành điệu để thật sự trẻ trung, thời trang và hiện đại bạn nhé.

Phối đồ với chân váy đen xòe cùng áo phông cũng là sự lựa chọn không thể chối từ của những cô nàng có vòng ba khiêm tốn - Ảnh minh họa: Internet

Một trong những cách phối đồ với chân váy đen xòe phổ biến là mix với áo sơ mi. Kiểu chân váy xòe đen điệu đà có thể kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi ren cách điệu hay sơ mi trắng, sơ mi hoạt tiết kẻ caro điệu đà và nữ tính. Thêm một đôi giày cao gót, bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo và sành điệu hơn.

Một trong những cách phối đồ với chân váy đen xòe phổ biến là mix với áo sơ mi - Ảnh minh họa: Internet

Với thời tiết se lạnh, chắc chắn áo len là món đồ không thể thiếu. Khi kết hợp cùng với chân váy đen xòe, bạn có thể sử dụng thêm quần tất mỏng bên trong để đảm bảo đủ ấm cho cơ thể. Áo len có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn, bạn nên chọn loại có độ ngắn vừa phải để giúp thân hình bạn được cân đối.

Khi kết hợp cùng với chân váy đen xòe, bạn có thể sử dụng thêm quần tất mỏng bên trong để đảm bảo đủ ấm cho cơ thể - Ảnh minh họa: Internet

Những cô nàng bánh bèo, yêu thích sự sexy hoặc có làn da trắng hãy thử tham khảo cách phối đồ với chân váy đen xòe và áo trễ vai nhé. Bạn nên chọn những chiếc áo trễ vai sáng màu để tạo nên sự hài hòa và bắt mắt. Nếu bạn muốn chọn màu tối, tốt nhất nên là màu đen cùng màu với chiếc váy để tạo thành bộ đồ hoàn chỉnh.

Bạn nên chọn những chiếc áo trễ vai sáng màu để tạo nên sự hài hòa và bắt mắt - Ảnh minh họa: Internet

Bản thân chiếc váy đen xòe khá đơn giản nên khó khiến bạn nổi bật, vì vậy kết hợp thêm cùng chiếc áo hai dây sẽ là một sự phá cách và táo bạo. Những chiếc áo hai dây mát mẻ thích hợp cho những buổi đi chơi mùa hè.

Bản thân chiếc váy đen xòe khá đơn giản nên khó khiến bạn nổi bật, vì vậy kết hợp thêm cùng chiếc áo hai dây sẽ là một sự phá cách và táo bạo - Ảnh minh họa: Internet

3. Phối đồ với chân váy đen ôm

Một sự lựa chọn trẻ trung cho váy đen ôm sát là kết hợp với áo cổ trụ. Một chiếc chân váy đen ôm sát kết hợp với áo cổ trụ màu trắng tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế, nếu khéo léo lựa chọn được những set đồ có chất liệu cao cấp thì chắc chắn rằng sẽ có được sự nổi bật và phong thái rất quý tộc.

Một chiếc chân váy đen ôm sát kết hợp với áo cổ trụ màu trắng tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế - Ảnh minh họa: Internet

Chân váy đen ôm cùng áo phông là một trong những set đồ cơ bản nhất và được nhiều người lựa chọn nhất. Một phong cách phối đồ cơ bản, đơn giản nhưng lại rất dễ nhìn và cũng không quá luộm thuộm. Cách mặc này rất phù hợp nếu bạn đi chơi hoặc dã ngoại cùng với bạn bè, nếu có thể đừng quên sắm thêm cho bản thân mình một chiếc túi xách trẻ trung nữa nhé.

Một phong cách phối đồ cơ bản, đơn giản nhưng lại rất dễ nhìn và cũng không quá luộm thuộm - Ảnh minh họa: Internet

Chân váy đen ôm kết hợp với áo gì sẽ mang lại một phong cách vừa lôi cuốn vừa lịch sự ? Câu trả lời hoàn hảo đó chính là kết hợp với áo sơ mi. Một trong những set đồ được mệnh danh là không bao giờ lỗi mốt. Phù hợp nhất phong cách này là kết hợp chân váy đen dài ôm với sơ mi trắng, tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp với sơ mi voan, sơ mi họa tiết.

Một trong những set đồ được mệnh danh là không bao giờ lỗi mốt - Ảnh minh họa: Internet

Chân váy đen ôm kết hợp với áo gì để sexy và thời thượng? Câu trả lời là kết hợp với áo hai dây. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu bạn có một đôi vai hơi thô hoặc da không được đẹp nhé!

Chân váy đen ôm kết hợp với áo hai dây mang lại vẻ sexy và thời thượng - Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn sở hữu một chiếc váy bó sát màu đen ngắn đến đầu gối thì hãy sắm thêm một chiếc áo croptop màu đen, hở rốn nữa cho đủ bộ nhé. Sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ sexy, cá tính cho bạn. Tuy nhiên, trang phục này thật sự không hợp với môi trường nghiêm túc, lịch sự đâu nhé.

Sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ sexy, cá tính cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

4. Phối đồ với chân váy đen chữ A

Chân váy ngắn chữ A và áo sơ mi là một trong những cách phối đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, các bạn có thể đi làm, đi chơi… bởi set đồ này trông vô cùng lịch sự. Hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc ít họa tiết, tránh những chiếc áo quá rườm rà sẽ làm bạn trở nên già đi đấy.

Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, các bạn có thể đi làm, đi chơi… bởi set đồ này trông vô cùng lịch sự - Ảnh minh họa: Internet

Chân váy chữ A kết hợp với áo phông là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thêm phần năng động. Nếu may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể xem xét chọn chân váy midi, dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Ngược lại, nếu tự ti về vóc dáng, chân váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chân váy chữ A kết hợp với áo phông là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thêm phần năng động - Ảnh minh họa: Internet

Những chiếc áo cổ lọ khi kết hợp cùng với chân váy ngắn chữ A sẽ vừa kín đáo lại vừa quyến rũ. Với cách mix này, bạn sẽ diện được những chân váy cực xinh mà không lo về thời tiết nhé. Dù nóng hay lạnh thì chân váy chữ A ngắn và áo cổ lọ đều sẽ đáp ứng hết tất tần tật.

Những chiếc áo cổ lọ khi kết hợp cùng với chân váy ngắn chữ A sẽ vừa kín đáo lại vừa quyến rũ - Ảnh minh họa: Internet

Hãy chọn cho mình những set đồ thật đẹp để bắt đầu một tuần mới đầy năng động nhé!