Những chiếc máy làm từ chất liệu da từ lâu đã là xu hướng được yêu thích của các tín đồ thời trang. Trong những năm gần đây, item này bất ngờ trở lại và "làm mưa làm gió" từ những sàn diễn thời trang cho đến đời thường. Những chiếc chân váy mang hơi hướng cổ điển tưởng chừng sẽ đem đến cảm giác "dừ" hơn cho các cô nàng, khiến nhiều người ngần ngại không dám thử. Tuy nhiên trên thực tế, nếu biết phối đồ với chân váy da đúng cách, các cô nàng hoàn toàn có thể sở hữu vẻ ngoài cá tính và nổi bật không thua kém gì các fashionista thực thụ.

Những chiếc máy làm từ chất liệu da từ lâu đã là xu hướng được yêu thích của các tín đồ thời trang - Ảnh minh họa: Internet

Ở thời kỳ đầu, những bộ trang phục được thiết kế từ chất liệu da thường chỉ có những tông màu trầm như đen nâu là chủ yếu. Tuy nhiên cho đến nay, sự thay đổi nhanh chóng của thời đại đã đem đến cho những tín đồ thời trang vô số sự lựa chọn mới mẻ. Những chiếc chân váy da có đủ hình thức từ dài tới ngắn, màu sắc cũng trở nên bắt mắt và phong phú hơn. Item này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng hot nhất trong mùa thu đông năm nay. Dưới đây là một vài lời gợi ý về cách phối đồ với chân váy da giúp bạn tạo nên những set đồ hoàn hảo!

1. Kết hợp chân váy da với áo phông: Đơn giản mà vẫn thời thượng

Các cô nàng sẽ trở nên thời thượng một cái bất ngờ khi kết hợp áo phông và chân váy da - Ảnh minh họa: Internet

Dường như áo phông luôn là "vật bất ly thân" của mọi cô nàng khi khả năng mix match với các món đồ khác không hề bị giới hạn. Đừng nghĩ rằng áo phông chỉ hợp với những những phong cách đơn giản, xuề xòa. Khi kết hợp cùng với những chiếc chân váy da, các cô nàng sẽ trở nên thời thượng một cái bất ngờ.

Áo phông luôn là item không thể thiếu của mọi cô nàng với khả năng mix match với các món đồ khác không hề bị giới hạn - Ảnh minh họa: Internet
Sự kết hợp này đem đến cho các nàng vẻ ngoài sang chảnh, cuốn hút - Ảnh minh họa: Internet

Một chiếc áo phông đơn giản, dễ kiếm sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc tôn lên chiếc váy da thời thượng của bạn. Đặc biệt khi phối đồ với chân váy da ngắn, việc lựa chọn những chiếc áo phông để kết hợp sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tự tin, năng động hơn. Những món đồ đơn điệu khi để riêng lẻ có thể sẽ trở nên vô cùng cuốn hút nếu các nàng biết phối hợp đúng cách.

2. Đừng bỏ qua item sơ mi và chân váy da

Sự kết hợp với những chiếc áo sơ mi công sở cổ điển đem đến vẻ ngoài cuốn hút mà không hề mất đi sự thanh lịch - Ảnh minh họa: Internet
Chân váy và sơ mi là sự phối hợp không thể hoàn hảo hơn! - Ảnh minh họa: Internet

Một set đồ đơn giản tiếp theo mà phái đẹp không thể bỏ lỡ chính là chân váy da và áo sơ mi. Những chiếc sơ mi rất phù hợp khi phối đồ với chân váy da màu đen cổ điển, đặc biệt với những cô nàng công sở muốn làm mới mình với chất liệu này. Đủ sự cuốn hút, cá tính nhưng vẫn không hề mất đi sự thanh lịch vốn có của những chiếc sơ mi công sở.

Những cô nàng cá tính, thích sự nổi bật có thể lựa chọn những trang phục phá cách hơn thông thường một chút - Ảnh minh họa: Internet
Sơ mi cũng rất phù hợp cho việc dạo phố, đi chơi cùng bạn bè... - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài những chiếc áo sơ mi cổ điển quen thuộc, bạn cũng có thể thay đổi bằng những chiếc sơ mi cách điệu một chút, nhấn nhá một chút để đem đến sự nổi bật khác biệt. Khi đó, bạn có thể diện item này thoải mái dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay đi chơi cùng gia đình.

3. Lên đồ với chân váy da và áo cổ lọ

Những chiếc áo cổ lọ luôn được lòng các chị em bởi sự tiện lợi của nó - Ảnh minh họa: Internet
Những chiếc áo cổ lọ bó hiện nay đang được chị em rất ưa chuộng, không những ấm áp mà còn tôn được vóc dáng - Ảnh minh họa: Internet

Bạn thuộc típ những cô nàng nữ tính, nhưng vẫn muốn thử mình với những chiếc chân váy da thời thượng? Giải pháp chính là nằm ở những chiếc áo cổ lọ. Cách phối hợp chân váy da với áo cổ lọ sẽ giúp các cô nàng có được vẻ ngoài dịu dàng hơn rất nhiều. Những chiếc áo cổ lọ luôn được lòng các chị em bởi sự tiện lợi của nó trong cách mix đồ mỗi khi mùa đông tới.

Những chiếc áo cổ lọ tay lửng cũng rất cuốn hút - Ảnh minh họa: Internet
Chân váy da khi kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài sẽ đem đến đến vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa sang chảnh - Ảnh minh họa: Internet

Kết hợp cùng áo cổ lọ vừa giúp giữ ấm khi xuống phố, vừa giữ được vẻ thời trang cho các nàng. Hiện nay, những chiếc áo cổ lọ bó sát cơ thể đang là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của mọi chị em. Bởi nó giúp bạn tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo. Set đồ áo cổ lọ, chân váy da khi kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài sẽ đem đến sự thanh lịch, cực kỳ cuốn hút cho phái đẹp.

4. Chào mùa lạnh với chân váy da và áo len

Những chiếc áo len xinh xắn kết hợp hoàn hảo với chân váy da - Ảnh minh họa: Internet

Đừng quên thêm những chiếc áo len xinh xắn vào tủ của mình khi phối đồ với chân váy da. Thời tiết lạnh trở lạnh, sự kết hợp giữa chân váy da với áo len giúp bạn có được vẻ ngoài thời trang mà vẫn giữ ấm được cơ thể. Đặc biệt, cách mix đồ này rất phù hợp cho các cô nàng trong những buổi đi chơi cùng bạn bè, thậm chí hẹn hò vào những ngày đông se lạnh đấy nhé!

Nên lựa chọn những chiếc áo có tông màu trầm hoặc nhẹ nhàng như đen, xám, trắng, kem, nâu - Ảnh minh họa: Internet
Sự kết hợp giữa chân váy da với áo len giúp bạn có được vẻ ngoài thời trang mà vẫn giữ ấm được cơ thể. Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len đủ loại màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên khuyến khích nhất vẫn là những chiếc áo có tông màu trầm hoặc nhẹ nhàng như đen, xám, trắng, kem, nâu... để tạo cảm giác ấm áp vào mùa thu đông. Những cô nàng tinh nghịch và thích sự nổi bật hơn vẫn có thể lựa chọn chọn những những gam màu rực rỡ. Miễn là bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái là được!

6. Mix cùng áo khoác sang chảnh

Với sự lựa chọn này, bạn có thể phối hợp đủ các thể loại áo khoác ngoài với chân váy da - Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn muốn mình sở hữu một vẻ ngoài thanh lịch hơn một chút mà vẫn giữ được sự đẳng cấp, những chiếc áo khoác ngoài là một sự lựa chọn hoàn hảo cho item này. Bạn có thể phối hợp đủ các thể loại áo khoác ngoài với chân váy da: từ áo vest, áo dạ, áo choàng cape, thậm chí vẫn là những chiếc áo bằng chất liệu da đồng bộ với chân váy… Hãy lựa chọn những chiếc áo da dành cho các cô nàng cá tính, hoặc thiết kế mềm mại hơn thông thường dành cho những cô nàng thích sự nữ tính, thanh lịch.

Đừng quên phối thêm một chiếc boot cao cổ để tạo nên set đồ thật hoàn hảo - Ảnh minh họa: Internet
Những chiếc áo bằng chất liệu da đồng bộ với chân váy tạo nên một tổng thể đầy cá tính và nổi bật - Ảnh minh họa: Internet

Chiếc áo khoác ngoài sẽ đem đến cho các nàng vẻ ngoài cá tính và đẳng cấp tuyệt đối. Không những thế, mùa đông này sẽ không còn lạnh giá nhờ sự trợ giúp đắc lực của những chiếc áo khoác khi phối hợp cùng váy da. Đừng quên phối thêm một chiếc boot cao cổ để tạo nên set đồ thật hoàn hảo xuống phố các nàng nhé!

Sự kết hợp nào trên đây khiến bạn cảm thấy thú vị nhất? Dựa theo những lời gợi ý trên, hãy lựa chọn cho mình những cách phối đồ với chân váy da phù hợp nhất để tạo nên vẻ ngoài thực sự ấn tượng các nàng nhé!