Áo sơ mi, trễ vai họa tiết luôn là những item thời trang được ưa chuộng nhất, đặc biệt là trong những chuyến du lịch biển. Không chỉ phù hợp với hoàn cảnh, thoải mái khi di chuyển mà trang phục họa tiết còn giúp người diện trông cực kỳ khỏe khoắn, năng động và tràn đầy sức sống. 

Chính vì vậy, muốn nổi bật và tự tin tỏa sáng trong chuyến đi chơi, hãy phối đồ cùng thiết kế áo họa tiết theo các gợi ý dưới đây.

Phối áo sơ mi họa tiết với quần short

Đây là cách phối đồ cực kỳ đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng và giới tính. Do đó, bạn dễ dàng có thể áp dụng ngay mà chẳng phải e ngại điều gì cả. Tuy nhiên, không phải vì quá đơn giản mà set đồ này không nổi bật, ngược lại, cách mix-match này tạo nên vẻ ngoài cực cá tính.

Phối áo sơ mi họa tiết với quần short cực kỳ cá tính, khỏe khoắn - Ảnh: Internet
Cách phối đồ cùng áo sơ mi họa tiết này không kén dáng người, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi - Ảnh: Internet
Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, hãy sơ-vin vạt  áo sơ mi họa tiết khi diện cùng quần jean cạp cao - Ảnh: Internet

Dùng áo họa tiết khoác ngoài

Đây cũng là cách phối áo họa tiết khá phổ biến, tuy nhiên chưa bao giờ giảm bớt độ cá tính, nổi bật, cũng như chưa từng lỗi mốt.

Hơn nữa, để vừa tận hưởng làn gió mát lành của vùng biển vừa chống được nắng nóng, dùng áo sơ mi để khoác ngoài là lựa chọn hoàn hảo.

Một vài gợi ý về cách phối áo sơ mi hoạt tiết hoa nhí đi biển cực khỏe khoắn, năng động - Ảnh: Internet
Set đồ phối áo thun ôm croptop, quần short jean, khoác ngoài áo sơ mi họa tiết kẻ sọc cực phù hợp để diện đi biển - Ảnh: Internet
Áo sơ mi họa tiết dáng dài, may từ chất liệu mỏng, nhẹ nhàng là lựa chọn tuyệt vời - Ảnh: Internet

Phối áo trễ vai họa tiết

Ngoài kiểu dáng áo sơ mi, có rất nhiều dạng trang phục khác được thiết kế họa tiết bắt mắt cũng cực kỳ phù hợp để diện đi du lịch biển, đó là áo trễ vai.

Ngoài kiểu sơ mi thông thường, áo trễ vai họa tiết cũng là lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp hè này - Ảnh: Internet
Ngoài hoa lá, cỏ cây, họa tiết lạ bắt, phá cách cũng là mẫu áo cực kỳ đẹp để diện đi biển - Ảnh: Internet
Chi Pu cực kỳ khéo léo khi phối chiếc áo coptop hai dây họa tiết với chân váy jeans, đi giày sandal đế vuông nổi bật - Ảnh: Internet

Ngoài các kiểu áo, mẫu đầm liền họa tiết cũng là lựa chọn mà các bạn nữ yêu sự điệu đà, cuốn hút, nhẹ nhàng không nên bỏ qua trong dịp hè này.

Váy liền trễ vai họa tiết kẻ sọc, kết hợp bèo nhún phối cùng chiếc mũ rộng vành là set đồ dạo biển nhẹ nhàng, cuốn hút - Ảnh: Internet

Hy vọng những gợi ý về cách phối đồ với áo họa tiết cùng một số lựa chọn đi kèm trên sẽ giúp bạn có những bộ trang phục du lịch biển hoàn hảo, nổi bật.