Bộ phim vừa lên sóng VTV - Phố trong làng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt cảnh Đông công an (Đức Hiếu) được mai mối với chính vợ của mình ngoài đời thực là MC Thùy Linh VTV khiến người xem vô cùng thích thú.

Cảnh Thùy Linh được nhắc đến ở 'Phố Trong Làng', khi đó, cô là đối tượng được mai mối cho chính chồng của mình.

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng tình tiết liên quan đến MC Thùy Linh vẫn khiến khán giả bàn luận rôm rả. Thùy Linh sinh năm 1987, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo. Thùy Linh từng được ngợi khen là MC có "nụ cười đẹp nhất VTV". Trong khi đó, Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi.

Ngày 11/1/2021, MC Thùy Linh chính thức lên xe hoa với ông xã kém 5 tuổi là diễn viên Đức Hiếu. Tròn một năm về chung nhà, ‘MC có nụ cười đẹp nhất VTV' trải lòng: “Tròn trịa 1 năm làm vợ, có chồng, mọi thứ vẫn cứ tươi mới, hớn hở lắm ý. Trước đây mình từng e ngại cuộc sống hôn nhân sẽ như cái lồng chụp vào mình. Trải nghiệm 1 năm lại thấy việc lấy chồng cho mình cuộc sống rộng mở hơn, tư duy và bước chân thêm thỏa sức vẫy vùng mà vững vàng vì giờ đi đâu đi cả đôi mà.

Thùy Linh từng cho biết cô và Đức Hiếu phát triển từ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cùng hợp tác trong 1 dự án, sau đó mới dần nảy sinh tình cảm. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã có 1 năm yêu nhau.

Nữ MC cũng nói thêm khi mới quen nhau, những người xung quanh đều tỏ ra lo lắng khi Đức Hiếu kém cô 5 tuổi. Tuy nhiên khi tiếp xúc nhiều hơn, ai cũng nghĩ họ thuộc về nhau. Chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình lẫn bạn bè, đồng nghiệp.

Thùy Linh bên cạnh công việc MC cũng từng tham gia một số bộ phim như Và anh sẽ trở lại, Viết tiếp bản tình ca, Matxcơva - Mùa thay lá, Giấc mộng quan trường, Giữ mãi một niềm tin. Đáng chú ý, trong Matxcơva - Mùa thay lá, bộ phim mà Phố trong làng vừa thế sóng, Thùy Linh vào vai cô gái từng bị hiểu lầm là bồ của Đức (Việt Anh).

Khi Đức Hiếu nhận vai Đông công an trong Phố trong làng, Thùy Linh đã hỗ trợ cho anh khá nhiều. Thùy Linh hỗ trợ Đức Hiếu tập thoại, hướng dẫn nghiêm khắc như cô giáo kiểm tra bài vở học sinh.

Vì không nổi tiếng bằng Thùy Linh nên lúc mới cưới nhau, Đức Hiếu vẫn còn chịu nhiều áp lực. Trong 1 bài phỏng vấn, Đức Hiếu nói rằng anh hay bị gọi là: Chồng MC Thùy Linh. Thậm chí, có nhiều người còn đặt 2 vợ chồng lên bàn cân so sánh. Tuy nhiên, Đức Hiếu cũng chia sẻ anh không quá bận tâm điều tiếng, bởi 2 người đều độc lập, tài chính ổn định. Đức Hiếu - Thùy Linh nói rằng cặp đôi vẫn không ngừng cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp hơn với cuộc sống gia đình.