Sau khi xác nhận lịch chiếu vào Valentine 2020 năm nay, bộ phim điện ảnh đầu tay của Hương Giang Idol mang tên "Sắc đẹp dối trá" liên tục nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, đoàn phim đã chính thức tung teaser giới thiệu nội dung với loạt tình tiết được tiết lộ xung quanh câu chuyện chuyển giới đi thi hoa hậu của nhân vật chính Dương do Hương Giang đảm nhận. 

Teaser hé lộ nội dung của bộ phim điện ảnh "Sắc đẹp dối trá" do Hương Giang đảm nhận vai chính.

Được biết, Dương là một cascadeur chuyên nghiệp luôn khao khát trở thành nữ nhưng không dám đi phẫu thuật. Cuộc đời của cậu thay đổi sau khi nhìn thấy một người bạn trong đoàn phim chạy vào khu trọ với thân thể đầy máu. Trước khi chết, anh chỉ kịp lén nhét chiếc điện thoại vào túi Dương với lời trăn trối: "Chạy đi, chết bây giờ!". Từ đó, Dương vô tình bị cuốn vào vòng xoáy bị truy đuổi của một băng giang hồ muốn có được bí mật bên trong chiếc điện thoại với ốp lưng màu đỏ mà người bạn kia đã lén bỏ trong túi cậu. 

Hương Giang xuất hiện với tạo hình đàn ông trong thời gian đầu Dương vẫn chưa phẫu thuật chuyển giới tránh sự truy đuổi của băng nhóm giang hồ.

Bị dồn đến bước đường cùng, Dương không còn cách nào khác buộc phải chuyển giới để thoát khỏi sự truy đuổi của băng nhóm giang hồ. Đây tình cờ lại trở thành cơ hội giúp cậu thực hiện mong ước trở thành con gái bấy lâu của mình. Sau khi chuyển giới trở về, Dương tham gia cuộc thi "Hoa hậu Mẹ Trái Đất" với mong muốn giành một vài giải phụ nho nhỏ để có tiền cho ba phẫu thuật.

Khi đã trở thành con gái, Dương vẫn không thoát khỏi sự truy đuổi của băng nhóm giang hồ và Diễm (Karen Nguyễn đóng) đã được phái đến cuộc thi sắc đẹp để chờ cơ hội ra tay với Dương để lấy lại chiếc điện thoại.

Puka xuất hiện trong teaser phim với vai trò bạn chung phòng với Dương trong cuộc thi và tình cờ rơi vào nguy hiểm.

Nghệ sĩ Hữu Châu và Kim Xuân đảm nhận vai cha mẹ của Dương.

Cuối cùng, Dương không chỉ phải cố gắng hoàn thành cuộc thi sắc đẹp của mình mà còn phải đề phòng, cảnh giác nhiều sát thủ rình rập bên cạnh mình để tránh khỏi sự tấn công bất ngờ. Trong teaser ngắn này, khán giả có thể vừa thấy được Hương Giang Idol trong tạo hình nam tính mà còn nhìn thấy cô nàng hóa thân thành hình tượng đả nữ chiến đấu chống lại những kẻ thủ ác bên cạnh mình. 

Dương liên tục phải đối phó với hàng loạt sát thủ xuất hiện bên cạnh mình khắp mọi nơi.

Phan Ngân cũng góp mặt trong bộ phim lần này với vai sát thủ nhận nhiệm vụ thủ tiêu Dương và lấy chiếc điện thoại.

Trong bộ phim điện ảnh đầu tay lần này, Hương Giang đã thử thách bản thân không chỉ là một vai diễn có tâm lý phức tạp mà còn đòi hỏi rất nhiều kỹ năng như các cảnh quay hành động nguy hiểm. Được biết rằng những pha hành động rượt đuổi, vật lộn nguy hiểm trên phim đều do Hương Giang thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế cho thấy cô nàng cực kỳ cố gắng cho vai diễn lần này. 

Teaser còn khiến khán giả tò mò khi hé lộ phân cảnh Hương Giang hôn đắm đuối nhân vật do Tuấn Trần đảm nhận trong phim. 

Bộ phim điện ảnh "Sắc đẹp dối trá" sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 14/02/2020 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.