Chiều ngày 24/11, trên livestream từ trang cá nhân, Diệp Lâm Anh cho biết cô bị chồng cũ chặn đầu xe để giành đón con gái. Qua hình ảnh trong clip phát trực tiếp, thiếu gia Đức Phạm ngồi hẳn lên capo xe không cho Diệp Lâm Anh di chuyển. Cả hai người có xảy ra cự cãi, nữ người mẫu buộc phải gọi điện nhờ giúp đỡ.

Sau sự việc trên, đến tối cùng ngày, trao đổi với Zing, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết Đức Phạm - đến trường học để đón con gái lớn về nhà. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh không đồng ý. Cả hai xảy ra tranh cãi. Diệp Lâm Anh tiếp tục đưa con gái về nhà trọ. Kế đó, chồng cũ của nữ người mẫu đến tận chung cư và có hành động như trong clip Diệp Lâm Anh chia sẻ.

"Việc giành quyền nuôi con vẫn đang chờ tòa án phân xử. Thế nhưng, chiều nay, anh Đức Phạm bỗng nhiên xuất hiện giành con và gây rối loạn trật tự nơi công cộng. Diệp Lâm Anh rất bức xúc", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ.

 
Đức Phạm trèo lên nắp ca-pô xe của Diệp Lâm Anh. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, cả hai có mặt tại trụ sở công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM để tường trình về sự việc.

Trước đó, hồi tháng 1 vừa qua, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm chung sống. Đến cuối tháng 9, cả hai nhận lệnh triệu tập đến phiên sơ thẩm. Sau đó, Diệp Lâm Anh đã làm đơn, xin hoãn phiên tòa. Cả hai trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

Diệp Lâm Anh và chồng giành quyền nuôi con.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên.