Cách đây ít giờ trên trang Facebook cá nhân, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh con trai sau thời gian dài vắng bóng. Hình ảnh được “Nữ hoàng dao kéo” ghi lại trong cuộc hội họp bạn bè sau nhiều năm không gặp.

Phi Thanh Vân đưa con trai đi gặp hội bạn thân thiết sau 20 năm - Ảnh: FBNV

Phi Thanh Vân viết đầy tâm trạng: “Ngày xưa ấy...

12 tuổi, tôi trở thành diễn viên nhí tại Nhà thiếu nhi Quận 5, quá sớm để chạm ngõ nghệ thuật. 16 tuổi tôi làm người mẫu cho nhà Văn hoá Lao Động. Tôi gặp các chị em người mẫu trong nhóm và trở thành người em út, được cưng chiều nhiều nhất vì tính hay nhõng nhẽo của tôi.

Năm tháng cứ thế trôi qua, rồi chị em chúng tôi đều lập gia đình và dần không còn gặp nhau nhiều nữa. Đa phần các chị đều đi nước ngoài, cũng có vài người còn ở lại Việt Nam, nhưng vì công việc nên chúng tôi hiếm khi gặp nhau.

Tối qua nhân dịp chị lớn Lan Anh về nước chúng tôi mới lại có dịp hẹn hò tâm sự...”.

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí xúc động viết tâm thư dài nói về cảm xúc của bản thân khi gặp lại hội chị em ngày xưa - Ảnh: FBNV

Gặp lại hội chị em thân thiết sau 20 năm, Phi Thanh Vân diện trang phục khá ấn tượng. Với chiếc áo dây mỏng tang, bà mẹ một con khoe được vòng một đẫy đà khó cưỡng. Tuy nhiên, điểm thu hút sự chú ý nhất của mọi người lại là gương mặt kém sắc của nữ diễn viên.

Dù nở nụ cười nhưng Phi Thanh Vân không giấu được sự mệt mỏi, nhợt nhạt trên gương mặt. Ngoài ra, mái tóc xõa, rối bù cũng khiến chân dài này càng mất điểm.

Dù vẫn nở nụ cười nhưng bà mẹ trẻ không giấu được sự mệt mỏi và xuống cấp về nhan sắc trên gương mặt - Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân cũng để lộ vòng 3 biến dạng...
...cùng vòng 2 ngấn mỡ - Ảnh: FBNV