Đến hẹn lại lên, vào mỗi mùa khai giảng, những khoảnh khắc xinh đẹp của các nữ giáo viên luôn trở thành chủ đề hot trên MXH. Vừa xinh, vừa giỏi, lại vừa dịu dàng - thật dễ đoán nếu như những giáo viên hotgirl này nhận về sự yêu mến của mọi người. Và mới đây, MXH tiếp tục xuất hiện thêm khoảnh khắc đẹp của một nữ giáo viên ở Hà Nội.

Hình ảnh cô giáo tiểu học nổi bật trên MXH hôm nay - Ảnh: MXH

Trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ hình ảnh của một cô giáo trẻ. Ngoài quan tâm đến ngoại hình xinh đẹp của nữ chính, nội dung bài đăng của thành viên tên T.L cũng khiến nhiều người thích thú.

"Lâu lâu ông chồng mới đưa con đi học. Thế mà trưa nay ông ấy hùng hồn tuyên bố trong bữa cơm: 'Từ nay việc đưa con đến trường em cứ để anh, em khổ nhiều quá rồi'. Lạ thật luôn ấy", chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Trong ảnh là một lớp học tiểu học, và cô giáo thì để tóc ngắn rất xinh, dáng rất chuẩn. Bài viết nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Các chàng trai thì thi nhau đặt câu hỏi ”Cô dạy ở đâu thế?” hoặc…”Phải cho thằng con mình chuyển qua trường của cô này quá”.

Cô giáo có nhan sắc khá nổi bật - Ảnh: MXH

Chỉ sau ít phút chia sẻ, khoảnh khắc trên đã nhận về hơn 5.000 lượt cảm xúc, kèm theo đó là vô số bình luận, chia sẻ.

Những bình luận khá hài hước như, ‘Thế là từ đó sáng nào ông bố cũng đi chào cờ cùng con trai, cô có nhận phụ đạo cho học sinh sống lâu năm không ạ…’.

Những bình luận hài hước của dân mạng - Ảnh: MXH

Ngay lập tức, info của cô giáo tưởng lạ mà quen này đã được tìm ra. Đó là Bùi Thúy Ngân (SN 1991), giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cách đây 2 năm, hình ảnh của Thúy Ngân cũng từng phủ sóng khắp các diễn đàn vì nhan sắc quá nổi bật của mình.

Được biết, cô đã có hơn 5 năm đứng trên bục giảng và rất được học sinh yêu mến bởi sự dịu dàng, hiền lành và tận tâm của mình. Ngay sau khi nổi tiếng, trang cá nhân của Thúy Ngân đã nhận về lượt follow lớn cũng như rất nhiều lời mời kết bạn. Đáp lại, Thúy Ngân chỉ bày tỏ quan điểm không muốn nổi tiếng quá nhiều.