Mới đây đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai tự tay thiết kế, chọn chất liệu… để hoàn thành một chiếc váy cưới tặng cô bạn gái.

Trong clip, chàng trai từ chọn những vật liệu cần thiết, sau đó thiết kế và bắt đầu cắt may. Bằng những dụng cụ rất thô sơ, chàng trai đã hoàn thiện một chiếc váy cưới tinh khôi, tuyệt đẹp. Ngay sau khi tác phẩm hoàn thành, chàng trai trẻ mang cho nửa kia của mình mặc và còn tâm lý tặng thêm một bó hoa khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Chàng trai tự thiết kế và may váy cưới cho bạn gái khiến nhiều người thích thú. Ảnh cắt từ clip

Với khung cảnh giản dị nơi thôn dã càng làm cô gái xinh xắn hơn trong chiếc váy cưới. Trong khi đó, khuôn mặt hạnh phúc, say đắm và có chút ngây ngô của chàng trai khi ngắm nhìn người yêu xinh trong chiếc váy cưới làm càng khiến cư dân mạng "trụy tim" vì quá si tình và đáng yêu.

Cô gái xinh đẹp trong chiếc váy cưới do chàng trai làm. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã phát sốt cộng động mạng, hàng ngàn lược thích, chia sẻ, bình luận về chàng trai cũng như cặp đôi đáng yêu này. Hầu hết, mọi người đều xuýt xoa trước tấm chân tình của chàng trai dành cho cô gái.

"Hạnh phúc quá, ước gì mình được như cô ấy", một người bình luận.

"Chắc không tìm được một người thứ 2 như thế này trên thế giới này đâu, dễ thương quá đi mất", một người khác viết.

Clip Phát sốt với chàng trai tự may váy cưới cho bạn gái

Được biết, chàng trai gây sốt nói trên có tên Tiểu Kiệt, sinh ngày 8/8/1992 và hiện đang sống tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Anh chàng này có rất nhiều người theo dõi, hâm mộ. Mỗi video mà anh đăng tải hầu như đều có ít nhất là 1 triệu view trở lên, có video còn đột biến lên tới tận 3 triệu lượt xem.