Bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội sau bài đăng bàn luận về mẹ đẻ của bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong, mới đây trên trang cá nhân, Hà Anh đã có bài đăng xin lỗi. Theo đó, nữ siêu mẫu cho biết sau khi tìm hiểu kỹ hơn về sự việc và mẹ đẻ của bé V.A, Hà Anh đưa ra lời xin lỗi. Cô đồng thời gửi lời chia buồn tới mẹ đẻ bé, xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi của mình để tránh gây thêm tổn thương đến người phụ nữ này.

Trở lại diễn biến cũ, vừa qua Hà Anh khiến dư luận xôn xao khi có bài đăng bàn luận sự việc bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong.

Lên án hành động tàn nhẫn của "dì ghẻ" và bố đẻ bé gái, chân dài cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra giả định, góc nhìn riêng về mẹ đẻ của bé V.A. Thậm chí, cô còn bị phát hiện sử dụng hình ảnh minh họa, được cho là có liên quan tới quảng cáo sản phẩm.

Tuy nhiên, bài đăng của Hà Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích, không đồng tình với những lập luận của chân dài.

Họ cho rằng cô đã vô tình hướng dư luận về phía người mẹ, làm lợi cho 2 kẻ trực tiếp liên quan tới cái chết của cháu bé.

Thậm chí, một tài khoản mạng còn tự nhận người nhà của mẹ bé V.A, yêu cầu Hà Anh xóa bài. Tuy nhiên, chân dài cho rằng bài viết của mình nhìn nhận đa chiều về vụ việc, nên chỉ làm việc đó khi mẹ bé gái liên lạc, nhắn tin trực tiếp với cô.