Theo đó, mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Trong clip, một người phụ nữ trẻ ngồi say sưa đánh bạc với bạn. Cô ngồi trên chiếc ghế nhựa màu xanh cao khoảng 50 cm, bên dưới "nhốt" bé trai khoảng một tuổi – được cho là con trai của người phụ nữ này – để rảnh tay sát phạt.

Người mẹ ngồi lên chiếc ghế nhựa, nhốt con dưới gầm để rảnh tay đánh bạc. Ảnh cắt từ clip.

Mặc cho đứa trẻ cho cậu bé gào khóc, với tay tỏ ý muốn được ra ngoài, người mẹ vẫn không mảy may quan tâm.

Clip ngay sau khi đăng tải đã gây bão cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động không đúng của người mẹ.

Cậu bé với tay cầu cứu khi phải chui dưới gầm ghế chật hẹp. Ảnh cắt từ clip

 "Tội nghiệp cậu bé. Trái tim của tôi đau nhói khi nhìn thấy đứa trẻ này bị mẹ nhốt dưới ghế chỉ để cô ta rảnh tay chơi mạt chược", một người viết.

"Thật là người mẹ ích kỷ! Hãy tưởng tượng đến khi cậu bé lớn lên và nhốt lại cô ta vào một ngày nào đó", một người khác tức giận.

Clip mẹ nhốt con trai nhỏ dưới gầm ghế để rảnh tay đánh bạc

Theo Daily Mail, đoạn clip được ghi lại ở Trung Quốc. Các phương tiện truyền thông Trung Quốc ban đầu cho rằng video được quay gần một trường học ở thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam.

Cảnh sát Hồ Nam hôm 4/7 cũng triệt phá một tụ điểm đánh bạc và bắt giữ 12 người chơi bất hợp pháp tại Hành Dương. Tuy nhiên, sau khi xem xét video và đối chiếu với khung cảnh cũng như ngữ điệu giọng nói, cảnh sát Hồ Nam xác nhận vụ việc trong video không phải xảy ra tại đây.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra thêm và truy tìm người mẹ.