Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên sân bay ném hành lý, hàng hóa của khách như đồ bỏ đi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

The đó, đoạn clip được tài khoản có tên Marcela Fernanda Solis Walker đăng tải kèm với nội dung: "Đây là cách mà họ xử lý hành lý của chúng ta".

Trong clip, sau khi lấy hành lý từ băng chuyền, hai nam nhân viên ném chúng lên xe như rác thải.

Nhân viên sân bay ném hành lý của khách như rác. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xem được đoạn clip, nhiều người đã tỏ ra rất bức xúc khi chứng kiến đồ đạc của hành khách lại bị quăng quật quá mạnh như vậy. Rất nhiều người còn lên tiếng cho biết chuyện này là hoàn toàn có thật và chia sẻ nhiều đồ đạc của họ cũng từng bị hư hỏng, gãy vỡ và thậm chí là mất đồ tại sân bay.

Các nhân viên "ngược đãi" hành lý của khách khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

"Mỗi lần vào phòng đợi tại sân bay tôi hay lại gần vách kính trên lầu quan sát những chuyến bay đi, đến thì tôi thấy những nhân viên bốc xếp tại sân bay quăng vali, hành lý không thương tiếc, thậm chí có chiếc vali rơi rớt cả 4-5 lần, họ không xếp ngay ngắn", một người có ý kiến.

"Không hiểu sao những nhân viên trong clip này lại làm việc như vậy. Vali của tôi cũng đã rất nhiều lần bị méo, vỡ hoặc bay đầu khóa kéo", một người bình luận.

Clip nhân viên sân bay quăng hành lý của khách như rác

Theo chia sẻ của Marcela Fernanda Solis Walker, đoạn clip ghi lại cảnh những hành lý được vận chuyển trong chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific từ Hạ Môn đến Hong Kong.

Theo đó, hai nhân viên nam trong trang phục của Công ty dịch vụ sân bay Hong Kong (HAS), nhà cung cấp dịch vụ thuộc quyền sở hữu của Cathay Pacific. Theo thông tin trên trang chủ, HAS được trao giấy phép xử lý hành lý tại sân bay từ năm 2008.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện của HAS nói: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các khách hàng vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên".